บทความ

ปฏิรูปตำรวจเรื่องในฝัน...ระบบพังเละเพราะ”นาย”อิงการเมือง“เด็กเส้น-วิ่งเต้นซื้อเก้าอี้”ได้ดิบได้ดีถ้วนหน้า “เหยี่ยวดำ”สับอายุน้อยหน้าใส-ไร้ประสบการณ์ขึ้นกันพรวดพราด ถามเคยจับโจร-จับยาหรือป่าว ขณะที่โปลิศนักสืบฝีมือดีจับไปนั่งอำนวยการฯ สงสารน้อง ๆ โตยากไม่พอถูกจับโยกย้าย-ไร้ความเป็นธรรม

โดนแซะถี่ยิบจับตาเก้าอี้อาจหลุดกระเด็น ชนวนเหตุ“ลูกน้อง”เปิดแผลทำ“นายยับ”เชือดดาบแรก“เสือโหยห้วยขวาง”เด้ง-หยุดปฏิบัติหน้าที่ เชื่อทางออกดีที่สุด-ลดกระแสสังคม ยื้อให้นานจนคนลืม ระวัง“เฮียชูวิทย์”เขาไม่ลืมนะท่าน!!!

รอชมผลงาน“บิ๊กปั๊ด”ก่อนอำลาตำแหน่ง“นิ้วไหนไม่ดีตัดทิ้ง”จะกล้าฟันหรือไม่!!กรณีตำรวจหญิงตกเป็นผู้ต้องหาทำร้ายทารุณทหารรับใช้ เรื่องฉาวจนทำให้เสื่อมเสียภาพลักษณ์องค์กร แนะก่อนเกษียณฯจัดการล้างบางระบบอุปถัมภ์ ทำได้จริงมีแต่เสียงสรรเสริญ-ลุกจากเก้าอี้อย่างสง่างาม

สังคมจะสงบสุขได้อย่างไร เมื่อคนร้ายไม่เกรงกลัวกม.บ้านเมือง ปฏิบัติการ“วิสามัญฯ”จำเป็นต้องมี เพื่อให้สังคมสงบสุข มือปราบฯเปรย “เมื่อคุกไม่ทำให้กลับเนื้อกลับตัวยังก่อเหตุซ้ำรอยเดิม เพื่อป้องกันสุจริตชนคนดี ๆ ต้องตกเป็นเหยื่อจำต้องส่งพวกมันไปเกิดใหม่”

สู้กับผี-ผีไม่ฟ้อง!!“หมอปลา”เปิดหน้าชนตำรวจด่ากราดเจาะจงตัวตนชัดเจนเกินไปจนนำไปสู่การฟ้องร้อง เตือนช่วยคนพ้นทุกข์เป็นเรื่องดีแต่ต้องระวังไลฟ์สดพูดจาทำให้ผู้อื่นเสียหายเมื่อไหร่เมื่อนั้นงานเข้าทันที เล่นกับตำรวจไม่ง่ายอย่างที่คิด

เตือนต้นตอ-ตัวจุดชนวน...ดารา-คนดังเป็นบุคคลสาธารณะต้องใจกว้าง ไม่ชอบก็ปิดเมนต์-ไม่ต้องอ่าน ฟ้องล้านได้แค่หลักหมื่น แต่หากคลุกวงในซัดกลับด่านักเลงโซเชียลฯถือว่าเจ๊ากันไป ไม่ได้แม้แต่บาทเดียว ส่วนเกรียนคีบอร์ดสำนึกเสมอ“นิ้วพาซวย”ความสะใจที่มาพร้อมกับเจ็บจี๊ดๆ 

พลาดอีกแล้วทีมมือใหม่หัดจับ...โปลิศภูธรยกกำลังขอตรวจค้นสิ่งผิดกม.ร้านขายของเล่น-พลาดเข้าผิดที่เกิดวิวาทะกับตร.นครบาลเจ้าของร้านประดับยนต์ หลังอีกฝ่ายขอดูบัตร-ขอดูเอกสารไม่สบอารมณ์...เรื่องไม่เป็นเรื่องเลยกลายเป็นเรื่อง

ศรัทธาเกิดจากการกระทำ... สะกิดเตือนโปลิศ “มือใหม่หัดจับ”คิดจะทำงานใหญ่ต้องให้เกียรติซึ่งกันและกัน

วงการนี้อยู่ยาก-ไม่แกร่งจริงอ่อนแอก็แพ้ไป...เผยเปิดศึกฟ้องร้องกันนัวเนียหลายคู่ ทั้งนาย-ลูกน้อง!คำสั่งล่าสุด"กรไชย"ผงาดประเดิมนำทัพกองบัญชาการใหม่ บช.สอท.พร้อม" 7 ผู้การฯ"ลุยขับเคลื่อนคดีอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 

ส่องตำรวจ-ตรวจโรงพักว่าด้วยเรื่อง...มนต์เสน่ห์"หัวโขน"ใส่แล้วติดใจถอดยาก เตือนขึ้นมาใหญ่พึงระวังขุนศึกคนสนิทข้างกายแม่ทัพ ดีก็ดีไป-หากเอาไอ้ห้อยไอ้โหน-เก่งแต่ปากไม่มีผลงานถนัดทำงานเชิงรุก (ลุกเดินทั้งวันงานการไม่ทำ)ไม่ต่างจากเห็บหมัดเกาะกินองค์กร-ร้ายสุดพวกเข้าแก๊งไหนหัวหน้าตายหมดงานจะเข้าไม่รู้ตัว 

Menu

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้