“ลูกน้อง”เปิดแผล“นายยับ” ศึกล้มกระดาน“นครบาล”

Last updated: 23 ก.ค. 2567  |  2362 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“ลูกน้อง”เปิดแผล“นายยับ” ศึกล้มกระดาน“นครบาล”

โดนแซะถี่ยิบจับตาเก้าอี้อาจหลุดกระเด็น ชนวนเหตุ“ลูกน้อง”เปิดแผลทำ“นายยับ”เชือดดาบแรก“เสือโหยห้วยขวาง”เด้ง-หยุดปฏิบัติหน้าที่ เชื่อทางออกดีที่สุด-ลดกระแสสังคม ยื้อให้นานจนคนลืม ระวัง“เฮียชูวิทย์”เขาไม่ลืมนะท่าน!!!

-เปิดหน้าเมื่อไหร่บอกได้คำเดียวจัดหนัก-จัดเต็มทุกชุดสำหรับ”ชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์”อดีตนักการเมือง เปิดฉากถล่ม”ตำรวจนครบาล”เละเทะหมดสภาพ กรณีดาราสาวสาวไต้หวันอ้างถูกรีดเงิน 27,000 บาท ขณะถูกเรียกตรวจจุดสกัดหน้าสถานเอกอัครราชทูตจีน พื้นที่ สน.ห้วยขวาง โดยตำรวจที่ตั้งด่านฯเรียกรับผลประโยชน์เป็นเงินสด 27,000 บาทแลกกับการไม่ดำเนินคดีกรณีครอบครองบุหรี่ไฟฟ้า!!สมัยตระเวนข่าวอาชญากรรม “เหยี่ยวขาว”เคยรู้จักกับ“เฮียชูวิทย์”เรียกว่ามีคำสั่งจากกอง บก.ให้ตามประกบทำข่าวไม่ว่าแกจะไปไหนก็ตาม...เกาะติดอยู่ 4 เดือนกว่าจนรู้นิสัยของผู้ชายคนนี้ดี!!ทำอะไรทำจริง รักใครรักจริง เกลียดใครเกลียดจริง ใครทำอะไรไว้จดลงบัญชีหนังหมาไว้หมด กำหนดเป้าหมายไว้ชัดเจน พุ่งชนจนกว่าจะพังไปข้างหนึ่งถึงจะจบ!!


ขอบคุณภาพ..เฟซบุ๊กชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์

-ที่น่าสนใจคือเรื่องข้อมูลที่ “เฮียชูวิทย์”เปิดแต่ละดอกได้มาจากไหน ใครส่งข้อมูลเชิงลึกให้ แถมเป็นข้อมูลพลิกเกมส์ได้ใจชาวบ้านมาตลอด...บอกได้เลยว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกและครั้งสุดท้าย ขึ้นชื่อว่า“ชูวิทย์จอมแฉ”ฝ่ายตรงข้ามได้กุมขมับปวดหัวเป็นระยะ ๆ อีกแน่นอน!!น่าเป็นห่วงบิ๊กตำรวจคนดังลูกน้องพลาดเปิดแผลให้โดนถล่มบ่อย ๆ มีสิทธิหลุดจากเก้าอี้?!!เสียงกระซิบวงในจากทนายกูรูท่านหนึ่งฟันธง “เสือโหยห้วยขวาง”มีโอกาสรอด เนื่องจากหลักฐานไม่มี-พยานไม่กล้ามาให้การ!!มาก็โดนข้อหาติดสินบนเจ้าหน้าที่ คำสั่งเด้ง-หยุดปฏิบัติหน้าที่จึงเป็นทางออกดีที่สุด(มุกเดิม)เพื่อต้องการลดกระแสสังคม ยื้อไว้นานเท่าไหร่คนก็จะลืมไปเอง แต่เฮียชูวิทย์แกไม่ลืมนะท่าน!!!



-ว่าก็ว่าจากด่านตรวจเมากลายมาเป็นด่านจับบุหรี่ไฟฟ้า เก่งโคตร ๆ...ยาบ้าขายกันเกลื่อนเมือง-กัญชาเสรี ผู้เสพเท่ากับผู้ป่วยเอาหัวอะไรคิด...บุหรี่ไฟฟ้าจับง่าย-ไม่ต้องสืบ-ไม่ต้องเสี่ยงหมูวิ่งมาชนตอเอง ยังไงก็ต้องจ่ายเพราะอัตราโทษจับปรับ-คุกแรง...เป้าคือจับคนพกพาสถานเดียว อ้าวแล้วร้านขายล่ะ ขายกันเต็มไปหมด(ไม่เห็น-ไม่มี-ไม่จับ)เพราะอะไร... ไม่ต่างจากบ่อน -สถานขายบริการทางเพศ...ไม่มี ไม่มี...ถามสักคำเคยมีข่าวสูบบุหรี่ไฟฟ้าแล้วคลั่งไล่ทำร้ายผู้คน-ฆ่าพ่อแม่ตัวเองบ้างมั้ย นี่ยังไม่รวมปัญหาพนันออนไลน์...กลายเป็นยุคทอง"เจ้ามือ"ร่ำรวยมหาศาล หรือรวยแล้วไม่ผิด? รณรงค์ทุกเรื่องพังทุกเรื่อง ต่อต้านโจมตีว่าไม่ดีแต่มีให้เห็นเต็มบ้านเต็มเมือง ไม่ทุจริตคอรัปชั่นแล้วเป็นไงล่ะ ซื้อขายตำแหน่ง-วิ่งเต้นกันเกือบทุกหน่วยงาน...เจริญสิ้นดี!!!



ประชาสัมพันธ์ส่องตำรวจ-ตรวจโรงพัก

-ยอดตำรวจ...พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร.มอบรางวัลโครงการ “ทำดี มีรางวัล”แก่ พ.ต.ต.ประเวศน์ แสงพรหม สว.กก.1 บก.ปคม.กรณีช่วยจับคนร้ายชิงทอง เหตุเกิดช่วงเย็นวันที่ 29 ม.ค.ที่ผ่านมาขณะที่ พ.ต.ต.ประเวศน์ ทำธุระส่วนตัวอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งใน อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้ยินเสียงคนตะโกนให้ช่วยจับคนร้ายชิงทรัพย์ร้านทองพยายามจะหลบหนี พ.ต.ต.ประเวศน์ ไม่รอช้าตัดสินใจวิ่งไล่ตามจับตัวคนร้ายพร้อมของกลางเอาไว้ได้ในที่สุด!!!



-จับแก๊งใหญ่...พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผบช.ภ.7นายสุรศักดิ์  เจริญศิริโชติ ผู้ว่าฯนครปฐม พ.อ.มหินท์  ตุงคะเศรณี ผู้แทนกอ.รมน.จว.นครปฐม นายสำรวย  วรเตชะคงคา ผชช.ปปส.ภ.7 พ.ต.อ.กัมปนาท  ณ วิชัย ผกก.สภ.โพธิ์แก้ว ว่าที่ ร.ท.อรรถชล  ทรัพย์ทวี นายอำเภอสามพราน พร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องร่วมแถลงผลการทลายแก๊งยาเสพติด"มอส คอลาย" จับกุมผู้ต้องหา จำนวน 12 ราย พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้ารวมทั้งหมด 951,071 เม็ด, ยาไอซ์ 1,140 กรัม!!!



-พร้อมรับ”บิ๊กป้อม”...พล.ต.ต.จักรกฤษ  เครือสุนทรวานิช ผบก.ภ.จว.นครปฐม ประชุมเตรียมความพร้อมการรักษาความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกการจราจร กรณี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ซึ่งมีกำหนดการเดินทางมาตรวจราชการ และติดตามผลการดำเนินการโครงการด้านทรัพยากรน้ำในพื้นที่ จ.นครปฐม ในวันพุธที่ 1 ก.พ.นี้!!!



-ช่วยเหลือปชช....ภายใต้การอำนวยการ พ.ต.ท.อิทธิศักดิ์ ค้ำคูณ สว.ส.ทล.6 กก.2 บก.ทล.(ตำรวจทางหลวงกาญจนบุรีและสุพรรณบุรี) วันก่อนหน่วยบริการตำรวจทางหลวงพระแท่น รถวิทยุ 2003 โดย ด.ต.พิชิต ขาวจุ้ย และ ด.ต.ชนะ เหล่าดี ขณะออกตรวจพื้นที่รับผิดชอบ ถึงบริเวณ ทล.324 กม.33 ต.รางหวาย อ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี พบรถจักรยานยนต์ล้อหลังรั่วจึงให้การช่วยเหลือนำขึ้นรถวิทยุ ส่งร้านซ่อมทำการเปลี่ยนยางนอก และยางในจนสามารถเดินทางต่อไปได้ การเข้าช่วยเหลือประชาชนสร้างความประทับใจให้กับชาวบ้านเป็นอย่างมาก!!!

 

-ครูผู้เสียสละ...ด.ต.วีรชัย  คำแก้ว ผบ.หมู่ กก.ตชด.32 ครูใหญ่โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนเจ้าพ่อหลวงอุปถัมภ์ 4 เดินทางเข้ารับโล่และใบประกาศเกียรติยศ รางวัล"ญาณสังวร" ( สาขาตำรวจตระเวนชายแดนดีเด่น )ของสมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก ประทานรางวัล โดยหม่อมเจ้า ฑิฆัมพร ยุคล จัดโดยสมัชชานักจัดรายการข่าววิทยุ โทรทัศน์หนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย ที่โรงแรมอมารี ดอนเมืองแอร์พอร์ต กรุงเทพฯ!!!

คอลัมน์...ส่องตำรวจ-ตรวจโรงพัก
           “เหยี่ยวขาว”

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้