ศึกสีกากีเลือกนายผิด-ชีวิตเปลี่ยน ช้างสารชนกันหญ้าแพรกแหลกลาญ

Last updated: 2 ก.ค. 2567  |  5757 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ศึกสีกากีเลือกนายผิด-ชีวิตเปลี่ยน  ช้างสารชนกันหญ้าแพรกแหลกลาญ

จับตาลุ้น“ศึกสีกากี”ใครจะอยู่-ใครจะไป เผยศึกใหญ่ที่ไม่ได้ท้าทายแค่ชีวิตเครื่องแบบสีกากี ใครแพ้มีคดีอาญาพ่วงท้ายเพียบ...น่าเห็นใจตำรวจผู้น้อยทำใจลำบาก พญาช้างสารชนกันสุดท้ายหญ้าแพรกแหลกลาญตามไปด้วย เข้าตำรา“เลือกนายผิด-ชีวิตเปลี่ยน”

-ทุกวันนี้มีคำถามถาโถมเข้ามามากมายสารพัดเรื่องราว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเศรษฐกิจ-การเมือง-ความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน-การทำงานของตำรวจ-ปัญหาการใช้ชีวิตของคนเมืองในสังคมยุคปัจจุบัน...ตอบได้บ้างไม่ได้บ้าง เพราะไม่ได้แสนรู้ไปหมดทุกเรื่อง!!คำถามบางเรื่องที่ตอบไม่ได้มันทำให้ฉุกคิดเหมือนกันว่า “ทำไม ทำไม”ถึงมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นในบ้านเมืองของเรา อย่างเช่น ทำไมต้องออกกฎยาบ้า 5 เม็ดคือผู้เสพนำตัวบำบัดไม่มีความผิด,เศรษฐกิจที่เซลล์แมนคนหนึ่งบอกว่าดี จริงหรือไม่ หรือมันดีสำหรับคนรวย-เจ้าสัว-นายทุนไม่แน่ใจ!!!


ขอบคุณภาพ...เดลินิวส์ออนไลน์

-ทำไมการปรับตัวของราคาทองคำการประกาศต่างจากน้ำมัน  ทองขึ้นลงสวิงไม่นิ่งมีการประกาศเป็นระยะๆ ต่อเนื่อง ในขณะที่ราคาน้ำมันเวลาปรับขึ้นประกาศเร็วเป็นปกติ แต่ทำไมเวลาลงใช้เวลานานกว่าจะปรับตามกลไกตลาดโลก นิ่ง นิ่ง นิ่ง!!หรือรอวันหยุดราชการแล้วค่อยประกาศรวบยอดภาครัฐสั่งปรับลดราคาให้เป็นของขวัญแก่ประชาชนในการเดินทางกลับภูมิลำเนาหรือท่องเที่ยวต่างจังหวัด...สื่อบางแห่งหลงกลหรือป่าวไม่ทราบ พาดหัวข่าว “รัฐใจดีให้ของขวัญน้ำมันลดราคาชาวบ้านเฮ” ท่านครับเขาปรับลดไปหลายวันแล้วนะ!!!


ขอบคุณภาพ...3 PlusNews

-บ้างก็ถามเรื่องปัญหาชาวบ้าน กรณีไม่มีที่จอดรถโดยเฉพาะในหมู่บ้านจัดสรรฯหลายต่อหลายแห่ง ทำไมรัฐไม่คุมกำเนิดรถบนท้องถนนบ้าง ทุกวันนี้ถึงจะมีรถไฟฟ้าหลากสีมาให้บริการ แต่มองไปบนถนนมันไม่ได้ต่างไปจากอดีตเลย ปริมาณรถเพิ่มสูงขึ้นทุกปี!!ทำไมไม่เสนอไปเลยว่าใครจะซื้อรถหากไม่มีที่จอดห้ามซื้อ...ปัญหาภัยจากโลกไซเบอร์ มิจฉาชีพดูดเงินจากมือถือ ทำไมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องถึงปล่อยให้พวกมันสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนได้ทุกวี่ทุกวัน มาตรการปราบหรือการปรับโทษให้หนักทำได้หรือไม่ !!!



ขอบคุณภาพ...เพจประเทศไทยใครก็ได้

-หลากหลายมุม-หลากหลายคำถาม...สุดท้ายเป็นเรื่องเกี่ยวกับการทำงานของตำรวจ(บางคน) ทำไมไม่รับแจ้งความ-ไล่ผู้เสียหายไปหากล้องวงจรปิดเอง-ใช้คำพูดไม่เหมาะสม-รีบปิดคดีบังคับให้คนจนตกเป็นผู้ต้องหา...ย้ำว่าไม่ใช่ตำรวจทุกคนเป็นแบบนี้ ตำรวจดีทุ่มเททำงานเพื่อประชาชนมีไม่น้อย (ดูตัวอย่างเนื้อหาส่วนล่าง) เพียงแต่เรื่องดี ๆ ไม่ค่อยถูกนำเสนอให้สังคมได้รับทราบเท่านั้นเอง เรื่องดีนาทีครึ่ง-เรื่องเสียซัดต่อเนื่องทั้งวัน...ไม่เป็นไรคิดไว้ว่าใครทำไม่ดีกรรม 5 G ยุคโซเชียลฯโต้ตอบทันควันหนีไม่พ้นสักราย!! พูดก็พูดที่หนักสุดตอนนี้วงการสีกากีระส่ำไม่เลิก ทั้งฆ่าน้อง ฟ้องนาย ขายเพื่อน พังทั้งกรมฯ การรบครั้งนี้เป็นศึกที่ไม่ได้ท้าทายแค่ชีวิตเครื่องแบบสีกากีเท่านั้น ใครแพ้มีคดีอาญาพ่วงท้ายรออยู่เพียบ...น่าเห็นใจตำรวจผู้น้อยอยู่กันลำบาก พญาช้างสารชนกันสุดท้ายหญ้าแพรกแหลกลาญตามไปด้วย ศึกนี้จบเชื่อว่า “ใครเลือกนายผิด-ชีวิตเปลี่ยนแน่นอน”!!!

ประชาสัมพันธ์ส่องตำรวจ-ตรวจโรงพัก

-เข้าตานาย...เกิดคดีถี่ยิบสำหรับพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี แต่สุดท้ายปิดเกมส์ได้เกือบทุกคดี ต้องยกนิ้วให้ตำรวจสืบจังหวัดฯ-สืบเมืองทำงานได้ใจชาวบ้าน ที่สำคัญเข้าตานาย...ทำงานดีต้องชม-ทำเสียต้องเล่นงาน...พล.ต.ต.วัชรินทร์ ประสพดี ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี มอบประกาศเกียรติคุณในการปฏิบัติหน้าที่ด้วยความทุ่มเทการทำงานให้กับ พ.ต.อ.ทัตเทพ เลิศลักษณ์มีพันธ์ ผกก.สภ.ด่านช้าง และชุดจับกุมหลังร่วมกันสกัดจับขบวนการค้ายานรกล็อตใหญ่ ถือว่าเป็นแบบอย่างที่ดีแก่ข้าราชการตำรวจและสังคม!!!



-จับ-จบเร็ว...พ.ต.อ.เฉลิมวุฒิ วงษ์เวียงจันทร์ รอง ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาเกิดเหตุในพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี ด้วยแต่การทำงานที่เข้มแข็งเอาใจใส่ของตำรวจทำให้ปิดคดีได้หลายคดี ทั้งยาเสพติด-อาวุธปืน ล่าสุดต้องชื่นชม พ.ต.อ.พีระพจน์ ระหว่างบ้าน ผกก.สภ.เมืองสุพรณบุรี พ.ต.อ.พีระ อัศวพิบูลย์ผล ผกก.สส.ภ.จว.สุพรรณบุรี พ.ต.ท.พีระพงษ์ จบศรี รอง ผกก.สส.สภ.เมืองสุพรรณบุรี และชุดสืบสวนฯที่กัดไม่ปล่อยทุกคดี แม้บางคดีจะเป็นคดีที่เกิดฉับพลันพยานหลักฐานน้อยมาก แต่ยังใช้ความพยายาม จนสามารถตามจับคนร้ายมาดำเนินคดีได้โดยเร็ว!!!



-ตร.นักพัฒนา... ย้ายมาไม่นานสร้างผลงานไว้ไม่น้อย พ.ต.ต.โจ เสาร์ประโคน สว.ส.ทล.6 กก.2 บก.ทล. (กาญจนบุรี -สุพรรณบุรี) ผลงานด้านป้องกัน-ปราบปราม เดือน ธ.ค.จับกุม 20 คดี-ผู้ต้องหา 30 คน,ม.ค.67จับกุม 28 คดี-ผู้ต้องหา 50 คน,ก.พ.จับกุม 19 คดี-ผู้ต้องหา 35 คน (นับถึง 22 ก.พ.67),จัดกิจกรรมขับขี่ปลอดภัย-เมาไม่ขับ,กิจกรรมจิตอาสา มอบสิ่งของช่วยเหลือเด็ก-ผู้ยากไร้-ทำความสะอาดวัด-โรงเรียนฯ,พัฒนาสถานี สนามฟุตบอล,ห้องออกกำลังกาย,ห้องรับรองผู้มาติดต่อราชการ,ห้องประชุม,พัฒนาระบบไฟฟ้าส่องสว่างรอบบริเวณสถานี และห้องตัดผมตำรวจทางหลวง...เหล้าไม่กิน-บุหรี่ไม่สูบ-พูดจาเป็นกันเอง-ติดดิน-เรียบง่าย...แบบนี้ได้ใจชาวประชาไปเต็ม ๆ!!!


“เหยี่ยวขาว”     

                                                                            

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้