ไพ่ใบสุดท้าย“เสี่ยแป้ง”ยอมมอบตัว ดับเครื่องชน-รอวันสางแค้นในคุก

Last updated: 2 ก.ค. 2567  |  2634 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ไพ่ใบสุดท้าย“เสี่ยแป้ง”ยอมมอบตัว ดับเครื่องชน-รอวันสางแค้นในคุก

จับตาข้อเสนอ“เสี่ยแป้ง”ได้ผลหรือไม่...ยอมมอบตัวแลกกับเอาผู้เกี่ยวข้องตามชื่อที่ระบุมาดำเนินคดี คาดแผนดับแค้นในคุก-ทางเลือกที่ไม่ถูกวิสามัญฯ หลังไม่มีโอกาสจัดการเป้าหมายข้างนอก พลาดท่าอาจโดนอีกฝ่ายที่เตรียมพร้อมเช็คบิลเอาด้วยซ้ำ!!

-ทำเอาสะเทือนกระบวนการยุติธรรมไทย!!กรณีนายเชาวลิต ทองด้วง อายุ 37 ปี หรือ“เสี่ยแป้ง นาโหนด”ถ่ายคลิประบายความในใจให้สังคมได้รับทราบ หลังทำหนังสือถึงกระทรวงยุติธรรมแล้วไม่ได้รับความเป็นธรรมเป็นสาเหตุต้องหนีคดี ระบุตำรวจชุดไล่ล่าต้องการวิสามัญฯระดมยิงไม่ยั้ง แต่ไม่ตอบโต้-ไม่ยิง-ไม่ฆ่า!!เพราะไม่ได้เป็นศัตรูกับตำรวจ เขาก็มีลูก-มีเมีย-มีครอบครัว...ประเด็นนี้จริงไม่จริงไม่ทราบได้ แต่ทำเอาได้ใจบางคนไปเต็ม ๆ !!!

-ส่วนประเด็นสำคัญเรื่องการมอบตัว “เสี่ยแป้ง”ประกาศชัดเจนในการทวงคืนความยุติธรรมครั้งนี้ว่าเจ้าหน้าที่ต้องจัดการผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดมาดำเนินคดี...จะได้ไปอยู่ในคุกด้วยกัน!!.ส่วนตัวมองว่าเป็นไพ่ใบสุดท้ายที่ “เสี่ยแป้ง”ต้องการมากที่สุด ณ เวลานี้...เพราะการหนีไปเรื่อย ๆ รอจังหวะชำระแค้นผู้เกี่ยวข้องจะลงมือทำ(นอกคุก)ไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ!!ป้าหมายรู้ตัว-มีการคุ้มครอง-เข้าถึงยาก...เผลอๆ พลาดท่าอาจโดนอีกฝ่ายที่เตรียมพร้อมเช็คบิลเอาด้วยซ้ำ!!ทางเลือกเดียวที่จะไม่ถูกวิสามัญฯพร้อมจัดการสางแค้นให้จบ ๆ คือ“มึงกับกูเจอกันในคุก”!!!

-น่าคิดเรื่องที่“เสี่ยแป้ง”พูดระบายออกมาหากเป็นเรื่องจริงเกี่ยวกับกระบวนการยุติธรรมถือว่าเลวร้ายมาก ๆ การคอร์รัปชั่น-รับสินบนยังมีให้เห็นอยู่ทุกวงการ!! โดย พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร อดีตนายตำรวจเจ้าของฉายา “มือปราบขุนดง” ถึงกับพูดว่าหากเป็นเรื่องจริง “ผมเนี่ยนะอยากให้ไอ้แป้งฆ่าไอ้คนที่รับสินบนมึงนะ เออมึงบุกไปยิงให้ได้เลยแป้งแล้วเดินกลับมามอบตัวนะลูก มึงอายุยังน้อย ติดคุกไม่นานหรอก ถือว่ากำจัดข้าราชการชั่วไปอีกคนหนึ่งที่ไปรับสินบาทคาดสินบนวิ่งคดี”!! ทั้งนี้ทั้งนั้นหมากที่“เสี่ยแป้ง”วางไว้จะสำเร็จหรือไม่ ต้องดูว่าเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องทุกหน่วยงานจริงจังแค่ไหน มีหลักฐานจับผู้ที่ถูกระบุชื่อได้หรือไม่ จับได้แผนสางแค้นจบ...สาวไม่ถึงเจอ“ล้มกระดาน” ชีวิตของ“เสี่ยแป้ง”มีทางเลือก 2 ทาง หนีไปตลอดชีวิตไม่ก็สู้จนตัวตาย!!!                                                               "เหยี่ยวขาว"

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้