มือปราบสัมภเวสีสู้กับผี-ผีไม่ฟ้อง พลาดร่ายมนต์ใส่ตร.โดนคดีอ่วม

Last updated: 2 ก.ค. 2567  |  4694 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มือปราบสัมภเวสีสู้กับผี-ผีไม่ฟ้อง พลาดร่ายมนต์ใส่ตร.โดนคดีอ่วม

สู้กับผี-ผีไม่ฟ้อง!!“หมอปลา”เปิดหน้าชนตำรวจด่ากราดเจาะจงตัวตนชัดเจนเกินไปจนนำไปสู่การฟ้องร้อง เตือนช่วยคนพ้นทุกข์เป็นเรื่องดีแต่ต้องระวังไลฟ์สดพูดจาทำให้ผู้อื่นเสียหายเมื่อไหร่เมื่อนั้นงานเข้าทันที เล่นกับตำรวจไม่ง่ายอย่างที่คิด

-เห็นข่าวมือปราบสัมภเวสี นายจิรพันธ์ เพชรขาว หรือ“หมอปลา”บุกศูนย์สงเคราะห์บำบัดฟื้นฟูสมรรถภาพผู้ติดยาเสพติด วัดท่าพุราษฎร์บำรุง จ.กาญจนบุรี ช่วยเหลือผู้ที่เข้ารับการบำบัดฯ โดยอ้างว่าขั้นตอนการบำบัดไม่ถูกต้องตามสุขลักษณะ รวมถึงมีการทำร้าย-ซ้อมทรมาน อีกทั้งมีการเรียกรับเงินเข้าบำบัดฯ-เก็บค่าใช้จ่ายรายเดือน ฯลฯ หลังเรื่องราวถูกเปิดเผยปรากฏว่าหลายงานภาครัฐหลายแห่งรีบโดดออกมาช่วยเหลือ!! ล่าสุด สสจ.สั่งปิดศูนย์ดังกล่าวพร้อมสั่งตรวจสอบเรื่องที่เกิดขึ้นทันที...ส่วนตัวมองว่าเป็นเรื่องดีที่มีคนแบบ“หมอปลา”ในสังคม กล้าชน-กล้าช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ที่กำลังเดือดร้อนทุกข์ทรมานในสถานที่ที่ไม่มีใครคิดว่ามันจะกลายเป็นนรกบนดิน!!!


ปฏิบัติการครั้งนี้ดูเหมือนประสบผลสำเร็จด้วยดี...หมอปลากลายเป็นฮีโร่ของผู้บำบัดฯ และหลาย ๆ คนแต่สุดท้ายงานเข้าโดยไม่รู้ตัว หลังโดนตำรวจ สภ.สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด และอาสาสมัครแจ้งความดำเนินคดีในความผิดฐานหมิ่นประมาทโดยการโฆษณาฯ ทำเอาเจ้าตัวถึงกับร้องไห้บ่นท้อใจช่วยคนแท้ ๆ แต่กลับถูกดำเนินคดี!!ถามว่าชนวนเหตุอยู่ตรงไหน...คำตอบคือช่วงที่มีการไลฟ์สดให้สัมภาษณ์ ด้วยความตื่นเต้นหรือจะด้วยความสะใจยังไงไม่ทราบได้“หมอปลา”พลาดที่ไปด่าทอด้วยถ้อยคำรุนแรงโดยระบุถึงบุคคลที่ 3 ชัดเจนมากว่าเป็นใคร...มันเป็นคำพูดที่ทำให้เขาเสียหายจึงเป็นหลักฐานในการเอาผิดของตำรวจ!!!



-ภาพที่เราเห็นจนชินมือปราบสัมภเวสีพร้อมทีมงานลงพื้นที่ปราบผี-ไล่วิญญาณ-ถล่มเจ้าเข้าทรง-พังศาลภูมิฯลฯ ซึ่งเป็นงานถนัดของเขา การกระทบกระทั่งหรือพูดถึงบุคคลที่ 3 มีให้เห็นตามสไตล์บ้างแต่ไม่มีวิญญาณตัวไหนมาฟ้องร้อง!!จริงอยู่ตัวตนของ“หมอปลา”ออกแนวบู๊ดุดันชัดเจนตรงไปตรงมา เมื่อมาเปิดศึกลุยกับคนโดยเฉพาะคนที่ถือกฎหมายในมืออย่างตำรวจต้องรอบคอบระวังเป็นพิเศษ!!อยากให้ดูวิธีการบังของสื่อฯหากยังไม่ปรากกฎหลักฐานการทำผิดที่ชัดเจนเพื่อหลีกเลี่ยงการถูกฟ้องร้องเขามักจะใช้ว่า...โรงพักแห่งหนึ่งทางภาคอีสาน หรือตำรวจใหญ่คนหนึ่ง...รอให้ความจริงปรากฏแล้วค่อยเปิดเผยข้อมูลก็ได้ การทำงานในลักษณะช่วยคนถือเป็นเรื่องดี แต่ก็ต้องป้องกันตัวเองด้วย เอาความมัน-ความสะใจ-ยอดคนดูมาเป็นตัวตั้งไม่ได้ พลาดไม่มีใครร่วมรับผิดชอบด้วยหรอกครับ!!!

ขอบคุณภาพประกอบจากรายการโหนกระแส

-ท้ายนี้ย้ำกันอีกครั้งเตือนกันอีกที...ยุคโซเชียลฯทุกคนต้องระมัดระวังทั้งคำพูด และการเขียนให้มากเมื่อไหร่ก็ตามที่พูด-ที่เขียนอะไรออกไปแล้วทำให้ผู้อื่นได้รับความเสียหายเมื่อนั้นคุณอาจเดือดร้อนได้ ด้วยความปรารถนาดีจาก“เหยี่ยวขาว”!!!

ส่องตำรวจ-ตรวจโรงพัก.
      “เหยี่ยวขาว”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้