เคยสู้!!ยกระดับสงครามยาเสพติด ปมร้อน"ยาบ้า5เม็ด"ทำพ่ายยับเยิน

Last updated: 2 ก.ค. 2567  |  9738 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เคยสู้!!ยกระดับสงครามยาเสพติด ปมร้อน"ยาบ้า5เม็ด"ทำพ่ายยับเยิน

หลอน-คลั่ง-ฆ่าระบาดหนัก!! หรือยาบ้า 5 เม็ดเป็นซอฟต์พาวเวอร์ไทย?? เผยอดีต“มือ 1”เด็ดขาดประกาศสู้สงครามยาเสพติดจนผู้ค้า-ผู้เสพผวาตายแถมโดนยึดทรัพย์เกลี้ยง มายุคปัจจุบัน “ตัวสำรอง”เหมือนจะดีแต่ดันออกทะเล ขึ้นชกยกแรกพ่ายแพ้ยานรกจนหมดหนทางสู้...ผู้ค้า-ผู้เสพ-ผู้ป่วยเกลื่อนเมือง!!

-หลังรัฐฯประกาศใครก็ตามครอบครองยาบ้าไม่เกิน 5 เม็ด ถือเป็นผู้เสพต้องได้รับการบำบัดไม่ต้องรับโทษทางกฎหมาย คดีหลอน-คลั่งฆ่า-ทำร้ายร่างกายเกิดขึ้นทั่วทุกหัวระแหง เห็นจากภาพข่าวที่สื่อฯนำเสนอแต่ละวันเกิดคดีเป็นจำนวนมาก...อยากถามคนเสนอ-คนเห็นชอบข้อบังคับกม.ดังกล่าว หรือหน่วยงานที่รับผิดชอบท่านคิดอย่างไร?? ไม่ทราบหรือว่าขณะนี้ประชาชนเดือดร้อนกันขนาดไหน ลูกฆ่าพ่อ-ฆ่าแม่-จำหน้าผู้ให้กำเนิดไม่ได้-คลั่งทำร้ายชาวบ้าน-ยืนตาขวางตะโกนด่าทอขว้างปาสิ่งของ-ทำร้ายเด็กผู้หญิงเกิดขึ้นทุกวัน...การนำตัวพวกเสพไปบำบัด...เคยติงไปแล้วว่า“ไม่ได้ผล”เข้าไปบำบัดรักษาครั้งสองครั้งแล้วก็หายไปเสพใหม่!!!  


ขอบคุณภาพจาก...เพจเมือง ทุ่งสง

-บอกได้คำเดียว กม.ดังกล่าวมันเอื้อประโยชน์ให้กับผู้ค้า-ผู้เสพโดยตรง...พวกมันไม่กลัวโทษที่ควรได้รับเหมือนในอดีต...ถึงกับผู้เสพบางรายออกมาขอบคุณภาครัฐที่อนุโลมความผิดโทษคุกให้ ขณะที่ผู้ค้ายาเองก็ปรับแผนการขายใหม่ แพ็ค 5 เม็ดขายดิบขายดีจนไม่มีเวลาพัก...งานหนักหนีไม่พ้นตำรวจ-ฝ่ายปกครองระดมจับกันไม่หวาดไม่ไหว!! ข่าววงในบอกมาว่าก่อนหน้านี้ยอดจับผู้ค้า-ผู้เสพลดน้อยลง เนื่องจากกัญชาเสรีทำยอดขายตกวูบ ผู้เสพหันไปเล่นไม่หนักแต่พอได้เมาที่สำคัญคือไม่ผิดกม. กระทั่งมายุคยาบ้า 5 เม็ดไม่ผิด(ฉิบหาไม่เจอ)ครับท่าน...ทะลักเข้ามาอีกระลอกคราวนี้ระบาดหนักทั่วประเทศ!!!  


ขอบคุณภาพจาก...ช่อง 7 HD

-”เหยี่ยวขาว” ไม่ได้พูดเอง-เออเอง...ลองไปหาดูในข่าวแล้วท่านผู้มีอำนาจจะรู้ว่าสิ่งที่พวกท่านคิด-ท่านเห็นชอบมันส่งผลกระทบใหญ่หลวงขนาดไหนต่อคนในประเทศนี้...แปลกเหมือนกันยาเสพติดที่มันกัดกล่อนทำลายคนในประเทศอนุโลมหนักเป็นเบาได้...อ้าวแล้วแบบนี้ความผิดอื่น ๆ ก็น่าจะอนุโลมให้บ้างก็ไม่ยากนะ...ประเทศสยามเมืองแห่งการเอื้อเฟื้อผู้เสพ...มองอีกแง่หนึ่งหรือจะเป็นแผนการสร้างซอฟต์พาวเวอร์ “Soft Power” ที่ภาครัฐพยายามหาจุดขายหรือป่าว?มิทราบได้!!!

ขอบคุณภาพจาก...3 PlusNews

-นี่เพิ่งประกาศกฎออกมาไม่ทันไรก็ทำท่าวิกฤติปั่นป่วนวุ่นวายไปทั่วทุกหย่อมหญ้า เมื่อเห็นปัญหายาเสพติดเป็นเช่นนี้แล้วยังจะปล่อยปละไม่รีบทบทวน!!...ศรัทธาของประชาชนที่เคยเชื่อถือฝีมือในการบริหารประเทศคงจะลดฮวบแน่นอน!!ในอดีตผู้นำประเทศคนหนึ่งเคยสร้างผลงานไว้โดดเด่น และเด็ดขาด... ประกาศทำสงครามยาเสพติด จัดหนักชนิดที่เอเย่นต์-ผู้เสพผวากลัวสิ่งที่จะได้รับไม่ว่ายึดทรัพย์หรือวิสามัญฯ แต่ในปัจจุบัน“ตัวสำรอง”ผลงานทำท่าจะดี แต่เหมือนกำลังจะออกทะเล ขึ้นเวทียกแรกก็พ่ายแพ้สงครามยานรกแบบหมดหนทางสู้...ทั้งผู้ค้า-ผู้เสพ-ผู้ป่วยเกลื่อนเมือง!!

ขอบคุณภาพจาก...Khaosod-ข่าวสด

“เหยี่ยวขาว”

https://www.yheawkhao.com/content/6044/polish

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้