ตำรวจ

สภ.เมืองศรีสะเกษ จัดกิจกรรมโครงการครู 5 นาที รณรงค์ขับขี่ปลอดภัยใส่ใจวินัยจราจร

ตำรวจพัทยา สร้างความอุ่นใจให้ประชาชน-นักท่องเที่ยว ช่วงหยุดยาวและงานพลุเมืองพัทยา บูรณาการร่วมทุกภาคส่วนจัดกำลังเจ้าหน้าที่ดูแลความปลอดภัย-อำนวยความสะดวก

ตัวอย่างที่ดี...ตำรวจกะพ้อ เมืองปัตตานี พร้อมใจเข้าร่วมกิจกรรมลงแขกดำนาช่วยชาวบ้านลดความหวาดระแวงสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างเจ้าหน้าที่รัฐกับประชาชน

รับประกันไม่โดนขโมยแน่นอน...ผกก.โรงพักศรีบุญเรือง เมืองหนองบัวฯ ประกาศอนุญาตให้ชาวนาเก็บเกี่ยวข้าวเสร็จยังไม่มีลานตากข้าวเปลือกนำมาตากลานหน้าโรงพักได้

เมืองเลยต้อนรับ ผบก.ภ.จว.ฯคนใหม่ มอบนโยบายวันตำรวจ 

โปลิศศรีบุญเรือง รวมพลังทำความดี ไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทำบุญตักบาตร มอบโล่เชิดชูเกียรติผู้สนับสนุนกิจการตำรวจ มอบประกาศเกียรติคุณตำรวจดีเด่น และมอบทุนการศึกษาบุตรธิดา เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนาวันตำรวจแห่งชาติ ประจำปี 2563

โปลิศทุ่งใหญ่ เมืองคอน จัดพิธี "วันตำรวจ" มี รอง ผกก.โรงพักเป็นประธาน หลัง "ผกก.ผมเพื่อนโชค"เกษียณยังไม่มีคำสั่งให้ใครมานั่งเก้าอี้แทน

เชิดชูตำรวจน้ำดี-ยกให้เป็นต้นแบบ-ถ่ายทอดดีเอ็นเอดีให้ตำรวจรุ่นหลังดูเป็นตัวอย่าง ตำรวจยุค “บิ๊กปั๊ด”เน้นสร้างตำรวจรุ่นหลัง ให้เห็นความสำเร็จของงานเป็นหลักมากกว่าการได้ตำแหน่ง

รอง ผบก.ภ.จว.กาญจน์ ร่วมกับ ขนส่งจังหวัดฯ แถลงข่าวการจัดประมูลหมายเลขทะเบียนรถเลขสวยหมวดอักษร “กพ”

"นายกฯฟลุ๊ค"นำทีมต้อนรับ พล.ต.ต.สุรชาติ มณีจักร ผู้การฯจังหวัดนครปฐมคนใหม่

ให้กำลังใจ-อำลา ผกก.คนดัง พ.ต.อ.โชคดี รักษ์วัฒนพงษ์ ผกก.สภ.ทุ่งใหญ่ เมืองคอน หรือที่รู้จัก "ผมเพื่อนโชค" หลังเกษียณอายุราชการ

ตำรวจยะลาจัดอบรมเพิ่มประสิทธิภาพงานปราบปรามคนร้ายข้ามชาติ

ผู้บัญชาการจเรตำรวจ มอบเกียรติบัตรให้แก่ ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ ประจำจ.ชลบุรี ฐานะ กต.ตร. ผู้ก่อประโยชน์ให้กับสังคม

นับถอยหลังจบภารกิจอย่างสง่างามสำหรับ "บิ๊กแป๊ะ" ชมบรรยากาศภาพชุดเลี้ยงเกษียณประจำปีฯ อำลา-อาลัยบิ๊กตำรวจชื่นมื่นกอดกันกลม

“ตม.ปทุมฯ สนองนโยบาย ผบช.สตม.ต่อเนื่อง ลงพื้นที่ปันน้ำใจ-แจกสิ่งของให้พี่น้องประชาชน สู้ภัยโควิดฯ”

พล.ต.ต.ฉลอง สุขจันทร์ ผบก.ภ.จว.ระยอง เปิดศูนย์อาสา สภ.บ้านค่าย “ตำรวจช่าง” ประชาชนผู้มีจิตอาสาคอยช่วยเหลือกรณีเหตุฉุกเฉินเรื่องยานพาหนะทำงานร่วมกับตำรวจ

จับตา 19 ก.ย.ประวัติศาสตร์จะหมุนวนกลับมาอีกหรือไม่? หลังหลายฝ่ายผวา"กงล้อ 19 ก.ย.49"

เตรียมพร้อมเต็มพิกัด...ตชด.13 ประชุมคุมเข้มเฝ้าระวังพื้นที่เมืองกาญจน์ให้ปลอดจากโควิดฯ

ตรวจเยี่ยม-มอบนโยบาย-ให้คำแนะนำแก่ตำรวจเชียงใหม่ "พล.ต.อ.ศตวรรษ หิรัญบูรณะ" ที่ปรึกษาพิเศษ ตร./ผอ.ศปก.ตร.นำทีมลงพื้นที่ภาคเหนือ

กมธ.โปลิศเดินสายให้ความรู้ “ตำรวจกับประชาชนและปัญหาในกระบวนการยุติธรรม

“เซนต์หลุยส์ แปดริ้ว-พรหมมานุสรณ์-เพชรบุรี,สวนกุหลาบ-กทม.”ศึกชิงบัลลังก์ผู้นำสีกากี ลุ้น 3 บิ๊กตำรวจจาก 3 สถาบันดังใครจะได้นั่งแท่น ผบ.ตร.

พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผบช.สตม. เปิดแพรคลุมป้าย เปิดที่ทำการ ตม.ฉะเชิงเทรา แห่งใหม่ ให้บริการประชาชนติดต่อราชการได้อย่างรวดเร็ว สอดคล้องกับการพัฒนาหน่วยงานในพื้นที่แหล่งท่องเที่ยว

3 บิ๊กตำรวจตัวเต็งชิงเก้าอี้ "ผบ.ตร."ใครจะคว้าไปครอง จับตาอีก 7 วันรู้เรื่อง...โผรายวันฟันธงกันนัวเนีย พวกใครพวกมันเชียร์กันไป

"พล.ต.อ.ศตวรรษ หิรัญบูรณะ" เดินทางไปตรวจเยี่ยม ศปก.มอบถุงบำรุงขวัญเพื่อเป็นขวัญกำลังใจแก่ข้าราชการตำรวจในพื้นที่ จ.อุบลราชธานี และ จ.อำนาจเจริญ

ก่อนอำลาเก้าอี้ ผบ.ตร."บิ๊กแป๊ะ"สั่งติวเข้มงานกฎหมาย-คดี ถือเป็นโค้งสุดท้ายก่อนเกษียณ

Menu

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้