อบรมให้ความรู้ตำรวจยะลา เพิ่มประสิทธิภาพปราบปรามคนร้ายข้ามชาติ

Last updated: 2 ต.ค. 2563  |  412 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อบรมให้ความรู้ตำรวจยะลา เพิ่มประสิทธิภาพปราบปรามคนร้ายข้ามชาติ

ที่ปรึกษาพิเศษสำนักงานตำรวจแห่งชาติ อบรมให้ความรู้ตำรวจในจังหวัดยะลา เพิ่มประสิทธิภาพงานปราบปรามคนร้ายข้ามชาติ และเข้าเมืองผิดกฎหมาย

เมื่อวันก่อน ที่ห้องไพลินโรงแรมเบตงเมอร์ลิน อ.เบตง จ.ยะลา พล.ต.อ.ณัฐธร เพราะสุนทร ที่ปรึกษาพิเศษสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เป็นประธานเปิดโครงการเพิ่มประสิทธิภาพ งานปราบปรามคนร้ายข้ามชาติและเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย โดยมี พล.ต.ต.ปราบพาล มีมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยะลา ข้าราชการตำรวจภูธรของทุก สภ. ในพื้นที่จังหวัดยะลา ข้าราชการตำรวจตระเวนชายแดนที่445 ข้าราชการตำรวจตรวจคนเข้าเมืองเบตงจำนวน 80 นายเข้าร่วม

พล.ต.ต.ปราบพาล มีมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยะลา กล่าวว่า ตำรวจภูธรจังหวัดยะลาได้จัดการฝึกอบรม ข้าราชการตำรวจตามโครงการเพิ่มประสิทธิภาพ งานปราบปรามคนร้ายข้ามชาติและเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ สร้างองค์ความรู้ ส่งเสริมพัฒนา ตอบสนองการดำเนินงานของรัฐบาล ในการป้องกันปราบปรามคนร้ายข้ามชาติ และเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย และเพื่อกระจายความรู้ไปยังหน่วยงาน และให้ผู้รับการอบรมนำกลับไปต่อยอดในหน่วยงานของตนเอง.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้