'บิ๊กอู๊ด'เปิดป้ายที่ทำการตม.แปดริ้วพัฒนาหน่วยงานพื้นที่แหล่งท่องเที่ยว

Last updated: 23 ส.ค. 2563  |  563 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 'บิ๊กอู๊ด'เปิดป้ายที่ทำการตม.แปดริ้วพัฒนาหน่วยงานพื้นที่แหล่งท่องเที่ยว

เมื่อวันก่อน (21 ส.ค.) พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. มอบหมายให้ พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผบช.สตม. เป็นประธานพิธีเปิดอาคารที่ทำการ และอาคารที่พักแห่งใหม่ สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง จ.ฉะเชิงเทรา กองบังคับการตรวจคนเข้าเมือง 3 ตั้งอยู่ตรงข้ามประตู ทางเข้าวัดสมานรัตนาราม เลขที่ 118 หมู่ 11 ต.บางแก้ว อ.เมืองฉะเชิงเทรา โดยมี เจ้าคุณพระประชาธรรมนาถ เจ้าอาวาสวัดสมานรัตนาราม เจ้าคณะอำเภอแปลงยาว และท่าตะเกียบ เป็นประธานเจิมป้ายอาคาร เพื่อความเป็นศิริมงคล มีข้าราชการ ทหาร ตำรวจ และข้าราชการตำรวจ ในสังกัดตรวจคนเข้าเมือง และหน่วยต่าง ๆ และผู้แทนจากสถานทูตสหรัฐอเมริกาเข้าร่วมพิธี โดย พล.ต.ต.อาชยน ไกรทอง ผบก.ตม.3 พ.ต.อ.พัชญ์กฤชโชค เกษมณี ผกก.ตม.ฉะเชิงเทรา ให้การต้อนรับ

สืบเนื่องจาก สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับจัดสรรงบประมาณรายจ่าย ประจำปี 2562 (งบกลาง) ตามแผนพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน เพื่อใช้ก่อสร้างอาคารที่ทำการแห่งใหม่ บนพื้นที่กว่า 5 ไร่ อาคารที่ทำการ 3 ชั้น จำนวน 1 หลัง อาคารที่พักอาศัย ของข้าราชการตำรวจ 5 ชั้น จำนวน 1 หลัง กว่า 40 ห้อง รองรับข้าราชการตำรวจ และครอบครัวกว่า 50 ครอบครัว เพื่อเพิ่มขีดความสามารถ ในปฏิบัติหน้าที่ และบูรณาการหน่วยงานทุกภาคส่วน รองรับการให้บริการแก่ประชาชน ชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่มาติดต่อราชการ และปฏิบัติตามกฎหมายเกี่ยวกับคนเข้าเมือง เพื่อให้เกิดความสะดวกสบาย อำนวยความสะดวกได้อย่างรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ สอดคล้องกับการพัฒนาหน่วยงาน ในเขตพื้นที่ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยว และให้เป็นไปตามหลักมาตรฐานสากล และตามนโยบายไทยแลนด์ 4.0 ของรัฐบาล.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้