"ฉะเชิงเทรา"แถลงข่าวเปิดงาน "Inter Inspire Week 2024:แรงบันดาลใจแห่งสายน้ำ"

Last updated: 4 ก.ค. 2567  |  194 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ฉะเชิงเทรา"แถลงข่าวเปิดงาน "Inter Inspire Week 2024:แรงบันดาลใจแห่งสายน้ำ"

"ฉะเชิงเทรา"แถลงข่าวเปิดงาน "Inter Inspire Week 2024: แรงบันดาลใจแห่งสายน้ำ“พร้อมเชิญชวนประชาชนร่วมกิจกรรมพิเศษ เดิน-วิ่ง เฉลิมพระเกียรติ วันที่ 4 ส.ค.นี้ ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์ บางคล้า ฟรีไม่มีค่าสมัคร

เมื่อวันก่อน ที่ลานกิจกรรมชั้น 2 ศูนย์การค้าโรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ฉะเชิงเทรา นายกำพล สิริรัตตนนท์ รองผู้ว่าฯฉะเชิงเทรา เป็นประธาน พร้อมด้วยนายพงศธร ถาวรวงศ์ รองนายกเทศมนตรีเมืองฉะเชิงเทรา นายสรายุทธ แก้วกุลปรีชา อุปนายกสมาคมกีฬาฉะเชิงเทรา รศ.ดร.ดวงพร ภู่ผะกา อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฎราชนครินทร์ ร่วมกันแถลงข่าวเปิดงาน "Inter Inspire Week 2024: แรงบันดาลใจแห่งสายน้ำ"โดยมีผู้เข้าร่วมงานจำนวนมาก รวมถึงสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติ



นายกำพล กล่าวว่า งานนี้จัดขึ้นเพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ หรือ 72 พรรษา ในวันที่ 28 กรกฎาคม 2567 โดยงานจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 10-14 ก.ค.นี้ ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์ จ.ฉะเชิงเทรา นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษ เดิน-วิ่ง เฉลิมพระเกียรติ ในวันที่ 4 สิงหาคม 2567 ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์ บางคล้า ซึ่งผู้เข้าร่วมกิจกรรมสามารถเข้าร่วมฟรีไม่มีค่าสมัครเริ่มปล่อยตัวนักวิ่งในเวลา 05.30 น.



โดยนายกำพลได้เชิญชวนทุกท่านเข้าร่วมกิจกรรมเดิน-วิ่งเฉลิมพระเกียรติ และขอความร่วมมือให้ผู้เข้าร่วมสวมเสื้อสีเหลือง เพื่อแสดงความจงรักภักดีและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ รวมถึงร่วมเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลดังกล่าว

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...เอนก-ดร.ธมลธร-ฉะเชิงเทรา.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้