โรงเรียนยอแซฟอุปถัมภ์-นครปฐม จัดคอนเสิร์ตการกุศลครบรอบ 60 ปี

Last updated: 26 มิ.ย. 2567  |  1223 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โรงเรียนยอแซฟอุปถัมภ์-นครปฐม จัดคอนเสิร์ตการกุศลครบรอบ 60 ปี

โรงเรียนยอแซฟอุปถัมภ์ จัดแถลงข่าว คอนเสิร์ตการกุศลฉลองครบรอบ60 ปี ในงาน JOSEPH CONCERT 60th Anniversary of The growth for a Better Society ครบรอบ 60 ปี การเติบโตเพื่อร่วมพัฒนาสังคม พบกัน 26 พ.ย.นี้


วันที่ 26 มิ.ย.ที่ห้องประชุมยอห์นที่ 23 โรงเรียนยอแซฟอุปถัมภ์ นำโดย บาทหลวง สุชาติ อุดมสิทธิพัฒนา ผู้อำนวยการโรงเรียนยอแซฟอุปถัมภ์ สามพราน นครปฐม และคณะกรรมการบริหารการจัดงาน-คณะผู้บริหารได้จัดแถลงข่าวคอนเสิร์ตการกุศลฉลองครบรอบ 60 ปี ในงาน JOSEPH CONCERT 60th Anniversary of The growth for a Better Society ครบรอบ 60 ปี การเติบโตเพื่อร่วมพัฒนาสังคม ในวันที่ 26 พ.ย.นี้ เวลา 16.00-22.00 ที่สนามฟุตบอลใหญ่

โดยในงานพบกับ 6 ศิลปินดังที่จะมาร่วมงาน นำโดยศิลปินรับเชิญ วง Soulnist จากค่าย wake music ศิษย์เก่ายอแซฟรุ่น 49 monica และ firzter จากค่าย gmm music และศิลปินขวัญใจยอดนิยม นำโดย TATTOOCOLOUR จากค่าย Smallroom THREE MAN DOWN จากค่าย gmm music และ SLOT MACHINE จากค่าย TERO MUSIC จึงอยากเชิญชวน นักเรียน ศิษย์เก่า ผู้ปกครอง และผู้ที่สนใจซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ราคา 899 บาท สอบถามเพิ่มเติมโทร 062-312-4782 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ที่ เฟสบุค JOSEPH CONCERT และ TIKTOK JOSEPH CONCERT


นอกจากนี้ในโอกาสพิเศษทางโรงเรียนยังมีกิจกรรมอื่น ๆ เพิ่มเติมในโอกาสการเฉลิมฉลองครบรอบ 60 ปี เช่น การแข่งขันทักษะและความสามารถทางวิชาการ การแข่งขันกีฬา พิธีกรรมทางศาสนา และการจัดทำของที่ระลึกครบรอบในโอกาสครบรอบ 60 ปี ติดตามรายละเอียดข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก JSUPTHAM



บาทหลวง สุชาติ อุดมสิทธิพัฒนา ผู้อำนวยการโรงเรียนยอแซฟอุปถัมภ์ สามพราน นครปฐม เปิดเผยว่า โรเรียนมีการจัดกิจกรรมเพื่อการเฉลิมฉลองในหลายด้าน โดยมีการจัดกิจกรรทางด้านวิชาการ และการจัดคอนเสิร์ตการกุศลเพื่อนำรายได้ไปพัฒนาทางด้านการเรียนรู้ และอบรมในยุคปัจจุบัน ซึ่งมีศิลปินหลายวงที่ได้มีการ เข้ามาร่วมกิจกรรมทางการศึกษาให้มีคุณภาพมากขึ้น.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...ยุทธพงษ์-นครปฐม.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้