สมาคมแม่บ้านทหารบกมทบ.11 จัดโครงการค่ายเยาวชน"หนี ซ่อน สู้

Last updated: 2 พ.ค. 2567  |  225 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สมาคมแม่บ้านทหารบกมทบ.11 จัดโครงการค่ายเยาวชน"หนี ซ่อน สู้

สมาคมแม่บ้านทหารบก สาขา มทบ.11 จัดโครงการค่ายเยาวชน Army Youth Active Shooter Summer Camp “หนี ซ่อน สู้ “ เพื่อให้บุตรหลานของกำลังพลได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ในช่วงปิดภาคเรียน

ตามคำสั่งและนโยบายของ ผบ.ทบ. ซึ่งมีความห่วงใยบุตรหลานของกำลังพล ซึ่งอยู่ในระหว่างปิดการศึกษา และเพื่อเป็นการส่งเสริมให้เยาวชนได้เรียนรู้ และสร้างเสริมประสบการณ์ชีวิต ตลอดจนใช้เวลาว่างอย่างสร้างสรรค์ จึงได้ให้มีการจัดโครงการค่ายเยาวชนขึ้น



โดยเมื่อวันที่ 1 พ.ค.ที่ผ่านมา กองบัญชาการมณฑลทหารบกที่ 11 (มทบ.11) โดย พัน.สห.11 ได้รับเกียรติจากสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขา มทบ.11 นำโดยคุณธนาธร พึ่งพักตร์ พร้อมด้วย คุณอำภา พงศ์วิพัฒน์ ประธานสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขา มทบ.11 ( พัน.สห.11 ) เข้าร่วมในพิธีปิดโครงการค่ายเยาวชน พัน.สห.11 ในหัวข้อ Army Youth Active Shooter Summer Camp “หนี ซ่อน สู้ “ มีวัตถุประสงค์เพื่อให้บุตรหลานของกำลังพลได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ในช่วงปิดภาคเรียน เพื่อพัฒนาและสร้างการเรียนรู้นอกห้องเรียน และเปิดรับประสบการณ์ใหม่ ซึ่งโครงการค่ายฯที่ดำเนินการสำเร็จตามวัตถุประสงค์ทุกประการ โดยในวันนี้ มีกิจกรรมต่าง ๆ ดังนี้ ทัศนศึกษานอกสถานที่เยี่ยมชมเรือหลวงจักรีนฤเบศร,เยี่ยมชมศูนย์อนุรักษ์พันธุ์เต่าทะเล และผ่อนคลายอิริยาบถ โดยเล่นน้ำทะเล ที่หาดน้ำใส อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี
จากนั้นเป็นพิธีปิดค่าย Army Youth Active Shooter Summer Camp “หนี ซ่อน สู้“.



ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...มทบ.11  

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้