โรงเรียนกวางตงสุโขทัยจัดกิจกรรม "Kwangtong - Chinese Summer 2024"

Last updated: 17 มี.ค. 2567  |  405 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โรงเรียนกวางตงสุโขทัยจัดกิจกรรม  "Kwangtong - Chinese Summer 2024"

โรงเรียนกวางตงสุโขทัย จัดกิจกรรม “Kwangtong - Chinese Summer 2024 นำนักเรียนที่มีความสนใจภาษาจีนไปเรียนภาษาระยะสั้นที่ประเทศจีน เพื่อขยายโอกาส เพิ่มเติมความรู้ และสร้างประสบการณ์ใหม่ให้เด็ก

เมื่อวันก่อน นายสุรพล อังศิริจินดา ประธานโรงเรียน และนายกสมาคมพ่อค้าจังหวัดสุโขทัย จัดกิจกรรม“Kwangtong - Chinese Summer 2024 ”เพื่อให้นักเรียนที่มีความสนใจภาษาจีนได้มีโอกาสไปเรียนภาษาจีนระยะสั้นที่ประเทศจีน ณ Hangzhou CaiHe No.3 Primary School Education Group มณฑลเจ้อเจียง สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 11 มี.ค.– 10 เม.ย.ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่หาได้ยากมาก

อีกทั้งเพื่อให้นักเรียนโรงเรียนกวางตงของ จ.สุโขทัย ที่มีชื่อเสียงด้านการพัฒนาการเรียน การสอนเติบโตอย่างรวดเร็ว และเป็นโรงเรียนขยายโอกาส เพิ่มเติมความรู้และประสบการณ์ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งประเทศจีน เพื่อเป็นประสบการณ์ และรับสิ่งใหม่ ๆของแวดวงทางการศึกษาประเทศที่พัฒนาสูง รวดเร็วอย่างประเทศจีนมาเป็นประโยชน์ต่อไป.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...สุริยา ด้วงมา-สุโขทัย.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้