เลี้ยงรุ่นอำนวยศิลป์59"ลั่นทุ่ง" "ปธ.เดย์"จัดเต็มคาราเบล

Last updated: 16 ม.ค. 2566  |  723 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เลี้ยงรุ่นอำนวยศิลป์59"ลั่นทุ่ง" "ปธ.เดย์"จัดเต็มคาราเบล

อำนวยศิลป์ลั่นทุ่ง 1 ในตำนานคณะเรา..."ประธานเดย์"ประธานศิษย์เก่าอำนวยฯรุ่น 59 จัดงานเลี้ยงรุ่นเต็มคาราเบล อาหาร-เครื่องดื่ม-แสง-สี-เสียงครบ ขณะที่"พี่เม้ง "เจ้าของฉายา"ใจถึง พึ่งได้ พบง่าย"อดีตนายกสมาคมฯให้เกียรติมาร่วมงานกับเหล่าน้อง ๆ อย่างเป็นกันเอง 

คืนก่อน (14 ม.ค.) "เดชา เชี้อจั่น"หรือประธานเดย์ ประธานศิษย์เก่าโรงเรียนอำนวยศิลป์ รุ่น 59 (ลั่นทุ่ง) จัดงานเลี้ยงรุ่นรวมพลคนลั่นทุ่ง ที่สมาคมนักเรียนเก่าอำนวยศิลป์ประชาชื่น โดยมี "ทวีศิลป์ ชินะพัฒนวงศ์" หรือพี่เม้ง อดีตนายกสมาคมนักเรียนเก่าอำนวยศิลป์ คนที่ 22 เจ้าของสโลแกน "ใจถึง พึ่งได้ พบง่าย"เดินทางมาร่วมงานกับบรรดาน้อง ๆ เลือดชมพู-ม่วงด้วยความเป็นกันเอง บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนาน รอยยิ้มเสียงหัวเราะปนกับเรื่องราววีรกรรมของแต่ละคนในอดีตนำมาเล่าสู่กันฟังอย่างมีความสุข โดยงานครั้งนี้ชาวลั่นทุ่ง 59 ตบเท้าเข้าร่วมงานโดยพร้อมเพรียงกัน ในงานมีอาหาร-เครื่องดื่ม-แสง-สี-เสียง จัดเต็มระบบตามสไตล์"ประธานเดย์"เพื่อน ๆ มาเจอกันต้องมีแต่ความสุข ไม่มีคำว่าผิดหวังกลับไป.

 

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...อำนวยศิลป์ลั่นทุ่ง.


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้