"องคมนตรี"มอบเกียรติบัตร รางวัลผู้นำท้องถิ่นดีเด่นแห่งปี ประจำปี 67

Last updated: 4 ก.ย. 2567  |  119 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"องคมนตรี"มอบเกียรติบัตร รางวัลผู้นำท้องถิ่นดีเด่นแห่งปี ประจำปี 67

"องคมนตรี"มอบเกียรติบัตรรางวัลผู้นำท้องถิ่นดีเด่นแห่งปี ประจำปี 67 ให้กับ "นายก อบต.ยะรม"เมืองยะลา โครงการหนึ่งล้านกล้าตอบแทนคุณแผ่นดิน

วันนี้ 4 ก.ย.ร.ต.อ.สิทธิพงศ์ เหมกุสุมา นายกองค์การบริหารส่วนตำบลยะรม อ.เบตง จ.ยะลา เดินทางเข้ารับรางวัล "ผู้นำท้องถิ่นดีเด่นแห่งปี ประจำปี 2567" โครงการหนึ่งล้านกล้าตอบแทนคุณแผ่นดิน "รางวัลไทย รางวัลเกียรติยศบนเส้นทางชีวิต ประจำปี 2567" โดยมี พลอากาศเอกชลิต พุกผาสุก องคมนตรี เป็นประธานในพิธีมอบเกียรติบัตร ที่หอประชุมกองทัพอากาศ กรุงเทพมหานคร

ร.ต.อ.สิทธิพงศ์ กล่าวว่า โครงการหนึ่งล้านกล้าความดีตอบแทนคุณแผ่นดิน เป็นโครงการที่ส่งเสริมให้คนไทยประกอบคุณงามความดีกับตัวเอง ครอบครัว เพื่อน ครูอาจารย์ โรงเรียน สถาบันการศึกษา องค์กร สังคม และประเทศชาติ เพื่อให้เกิดประโยชน์สงูสุดต่อส่วนรวม ไม่ทําให้สังคมเดือดร้อน ประพฤติตนอยู่ในคุณธรรมจริยธรรม เป็นคนคุณภาพแห่งสังคมไทย การจะทําความดีเพื่อเป็นคนดีของสังคมเราต้องรู้จักคุณสมบัติของคนดีในสังคมเสียก่อน

พลอากาศเอกชลิต พุกผาสุข องคมนตรี และเลขาธิการมูลนิธิพระดาบส กล่าวว่า การทำความดีทั้งกายวาจาใจ ความดีสามารถที่จะหยิบยื่นให้และกันได้ การทำความดีได้ผลช้า และทำยาก แต่ละคนต้องตั้งใจ และมีความเพียรพยายามในการทำความดี ทุกคนในที่นี้ได้รับการคัดเลือก ทุกคนต้องทำให้คนในชุมชนเห็นผลการทำความดี เพื่อขยายให้คนทำความดีมากยิ่งขึ้น

ทั้งนี้รางวัลดังกล่าวมอบให้สำหรับองค์กรที่ประสบความสำเร็จแบบยั่งยืน ที่นอกเหนือจากการมีบริการที่ดี แต่หมายรวมถึงการบริหารจัดการที่ดีเยี่ยม โดยยกย่องสนับสนุนผู้บริหารที่มีความรู้ความสามารถ ช่วยให้พนักงานสามารถทำงานได้เป็นอย่างดี มีความประพฤติตนอยู่ในกรอบของคุณงามความดี มีคุณธรรมจริยธรรม อีกทั้งมีการตอบแทนคุณแผ่นดินในรูปแบบต่าง ๆ สมควรยกย่องให้เป็นแบบอย่างที่ดีแก่สังคมต่อไป.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...เจษฎา สิริโยทัย-ยะลา.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้