หนุ่มเสพยามาเจอตร.ทางหลวงพิรุธออก แอบทิ้งยาบ้าข้างทาง-สุดท้ายไม่รอด

Last updated: 20 ส.ค. 2567  |  189 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หนุ่มเสพยามาเจอตร.ทางหลวงพิรุธออก แอบทิ้งยาบ้าข้างทาง-สุดท้ายไม่รอด

หนุ่มขี่จยย.สวนทางโปลิศ ออกอาการพิรุธหลังเสพยาบ้ามาเต็มๆ พลาดไม่เนียนแอบโยนทิ้งข้างทาง ตร.ทางหลวงตาไวเรียกค้นในตัวไม่เจอของกลาง เดินสำรวจข้างทางเจอยานรกตกอยู่ในพงหญ้า เลยโดนรวบตัวเข้าคุก

ช่วงเที่ยง วันที่ 17 ส.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่หน่วยบริการฯตำรวจทางหลวงด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี ส.ทล.6 กก.2 บก.ทล.(ตำรวจทางหลวงกาญจนบุรี-สุพรรณบุรี) ประกอบด้วย ร.ต.ท.ณัฐ ปิ่นกระจัน ร.ต.ท.ปณิธาน ใจชื้น จ.ส.ต.ชัยมงคล คล้ายทอง และ จ.ส.ต.ธงชัย ศรีเรือนงาม ร่วกันจับกุมตัวนายต๋อย (นามสมมุติ) อายุ 31 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 10 เม็ด ได้บริเวณถนนทางหลวง 333 กม.18+800 ม.3 ต.พลับพลาไชย อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ขณะนายต๋อยขี่รถจยย.พ่วงข้างสวนทางกับเจ้าหน้าที่ลักษณะท่าทางมีพิรุธคล้ายจะโยนบางอย่างทิ้งข้างทาง เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวขอตรวจค้น เบื้องต้นไม่พบสิ่งผิดกฏหมาย ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้เดินย้อนตรวจสอบตามเส้นทางถนนที่นายต๋อยขี่รถผ่านมาเป็นระยะทางประมาณ 10 เมตร พบยาบ้าของกลางตกอยู่จึงนำตัวนายต๋อยไปตรวจหาสารเสพติดที่โรงพยาบาลอู่ทอง ผลการตรวจยืนยันว่าพบสารเสพติดให้ประเภทที่ 1 ในร่างกายจริง

หลังจำนนด้วยหลักฐานผลตรวจปัสสาวะนายต๋อยยอมให้การรับสารภาพอ้างว่า เสพยาบ้ามาจริงเมื่อช่วงเช้าโดยซื้อยาบ้ามาจากหญิงสูงอายุไม่ทราบชื่อ-นามสกุล ในพื้นที่ ต.บ้านโข้ง อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ในราคาเม็ดละ 30 บาท เบื้องต้นแจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย,เป็นผู้ขับขี่เสพยาเสพติดโดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 โดยผิดกฎหมาย นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.อู่ทอง ดำเนินคดี ทั้งนี้ชุดจับกุมได้ดำเนินการตามมาตรา 22,23 พ.ร.บ.ป้องกันและปราบปรามการทรมานฯ และแจ้งฝ่ายปกครอง/อัยการ เป็นที่เรียบร้อย.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...ส.ทล.6 กก.2 บก.ทล.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้