ส่ง"คุณแม่สะอาด เพ่งผล"สู่สรวงสวรรค์ "ศิษย์เก่ารัชต 25" ร่วมพิธีฌาปนกิจฯ

Last updated: 27 ก.ค. 2567  |  851 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ส่ง"คุณแม่สะอาด เพ่งผล"สู่สรวงสวรรค์ "ศิษย์เก่ารัชต 25" ร่วมพิธีฌาปนกิจฯ

เพราะเราคือเพื่อนกัน…กลุ่มศิษย์เก่า”รัชต 25”พร้อมใจเดินทางร่วมพิธีฌาปนกิจ”คุณแม่สะอาด เพ่งผล”ส่งดวงวิญญาณผู้เป็นที่รักยิ่งสู่สรวงสวรรค์ ครอบครัว“เพ่งผล”ขอขอบพระคุณทุก ๆ ท่านที่เดินทางมาร่วมงานเป็นอย่างสูง

ช่วงเย็นวันก่อน (25 ก.ค.)กลุ่มศิษย์เก่ารุ่น 25 โรงเรียนกองทัพบกอุปถัมภ์รัชตวิทยา(ทบอ.) อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ (ศูนย์การทหารราบ ค่ายธนะรัชต์)พร้อมใจเดินทางเข้าร่วมพิธีฌาปนกิจศพ”คุณแม่สะอาด เพ่งผล” หรือแม่อาด เสียชีวิตที่โรงพยาบาลภูมิพลฯ ด้วยโรคชรา สิริรวมอายุได้ 88 ปี เป็นแม่ของ เปิ้ล-สุทธิลักษณ์ เพ่งผล ศิษย์เก่ารัชตฯรุ่น 25 ที่วัดบึงทองหลาง กรุงเทพฯ บรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า ท่ามกลางสายฝนโปรยปราย เพื่อนๆที่เดินทางมาร่วมงานต่างให้กำลัง”เปิ้ล”ที่ต้องสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รักยิ่งไป โดยแม่อาดเป็นที่รักและเคารพของทุกคน อีกทั้งยังให้ความรักความเอ็นดูเป็นกันเองกับบรรดาเพื่อน ๆ ของลูกมาโดยตลอด ทั้งนี้ครอบครัว“เพ่งผล”ขอขอบพระคุณทุก ๆ ท่านที่เดินทางมาร่วมงานศพ “คุณแม่สะอาด”เป็นอย่างสูง.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...ศิษย์เก่ารัชต รุ่น 25 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้