"Road Trip"ตะลุยอเมริกากับรถบ้าน 7 รัฐ 6,700 กิโลฯสุข-อิสระเกินบรรยาย

Last updated: 23 ก.ค. 2567  |  662 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"Road Trip"ตะลุยอเมริกากับรถบ้าน 7 รัฐ 6,700 กิโลฯสุข-อิสระเกินบรรยาย

ชมภาพสวย ๆ ...26 วันกับ“Road Trip”ตะลุยอเมริกา เยือน 7 รัฐ 6,700 กิโลฯ“ท่องเที่ยวแบบอิสระโดย Pheeraphat Kallapaphruek ไกด์หนุ่มไฟแรงยันคุ้มค่ากับประสบการณ์ที่ได้รับ

 โลกสวยด้วย"มือถือ" วันนี้พาไปชมการท่องเที่ยวอีกรูปแบบหนึ่งที่เรียกว่าแคมป์คาร์ คือใช้รถเป็นสถานที่ท่องเที่ยว และพักผ่อนไปในตัว(รถบ้าน) ปัจจุบันพาหนะชนิดนี้เป็นที่แพร่หลายไปทั่วโลก โดยเฉพาะที่ประเทศอเมริกานิยมกันมาก เนื่องจากไม่เพียงจะให้ความสะดวกสบายและความเป็นส่วนตัว ยังได้ความเป็นอิสระในการท่องเที่ยวสามารถที่จะเดินทางไปยังสถานที่ไกล ๆ ออกไปจากการบริการขนส่งสาธารณะ หยุดพักระหว่างทางเพื่อรับประทานอาหารได้อย่างสะดวกสบาย ฯลฯ



เช่นเดียวกับไกด์หนุ่มไฟแรง“น้องต้น”จัดทริปตะลุยอเมริกาด้วยการบริการแบบแคมป์คาร์ วิวทิวทัศน์สองข้างทางที่มองไม่เห็นจุดหมาย ผืนแผ่นดินที่กว้างใหญ่ไพศาล ขอบคุณที่บรรจงถ่ายภาพมาให้ชม...มันดูเหมือนหนังฝรั่งที่เคยเห็นในภาพยนตร์ไม่มีผิด น้องต้นเล่าให้ฟังว่า “Road Trip ครั้งนี้ตลอด 25 คืน 26 วัน ผมขับรถคันนี้ไป 4,200 ไมล์ ( 6,700 กิโลฯ ) เราเดินทางไป 7 รัฐ California / Utah / Nevada / Idaho / Montana / Arizona และ Wyoming ต้องบอกว่ามีความทรงจำครั้งแรก เกิดขึ้นกับเราทั้ง 6 คนอย่างมากมายจนเกินพรรณนา มันเป็นรสชาติของการใช้ชีวิต ผ่านการเดินทางได้เรียนรู้หลายสิ่งหลายอย่างไปด้วยกัน ได้เห็น ได้สัมผัส ได้ลิ้มลองในสิ่งที่เราสงสัย นับเป็นการเดินทางที่สนุกมากอีกทริป หนึ่งของชีวิต  เป็นอีกทริปที่เวลาผ่านไปไวมากๆ ในทุกๆวัน ใช่ครับ.เมื่อมีความสุข เวลามักผ่านไปรวดเร็วเสมอ แล้วพบกันครั้งหน้า กับ Road Trip America โคตรคุ้มค่ากับประสบการณ์ที่ได้รับ”



***พบกันใหม่ตอน 2 ภาพสวย ๆ สุดฟินกับเมนูหมูกระทะโผล่กลางทะเลทรายอเมริกา.

ขอบคุณภาพ... Pheeraphat Kallapaphruek

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้