ย้อนรอยชม"ภาพน้ำถล่มกรุงปี 54" ลุ้นซ้ำรอยเดิมหรือไม่-ภาวนาไม่ต้องมา-ไม่ต้อนรับ

Last updated: 26 ส.ค. 2567  |  3322 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ย้อนรอยชม"ภาพน้ำถล่มกรุงปี 54" ลุ้นซ้ำรอยเดิมหรือไม่-ภาวนาไม่ต้องมา-ไม่ต้อนรับ

 คนกรุงลุ้นประวัติศาสตร์จะซ้ำรอยหรือไม่...“น้องน้ำ”มาเยือนแน่เร็ว ๆ นี้ ชมภาพย้อนรอยน้ำถล่มกรุงปี 54 จากผลงาน “สุรเชษฎ์ วัชรวิศิษฎ์” นักล่าภาพฝีมือเยี่ยมยอดของเมืองไทย เห็นแล้วต้องผวาไปตาม ๆ กัน ภาวนาจะไหลไปไหนก็ไป-ไม่ต้องมาเยือนเราไม่ต้อนรับ

โลกสวยด้วย"มือถือ"ก่อนอื่นต้องขอเป็นกำลังใจให้กับพี่น้องประชาชนทุกท่านที่ต้องประภัยน้ำท่วมทางภาคเหนือ สถานการณ์ตอนนี้ต้องจับตาดูว่าจะเกิดประวัติศาสตร์ซ้ำรอยเดิม ปี 54 มวลน้ำถล่มกรุงเทพฯอีกหรือไม่...หากจำกันได้บอกเลยพื้นที่เมืองหลวง ณ เวลานั้นสาหัสหนักมาก ๆ ใครจะไปคิดว่าน้ำจะท่วมกรุงเทพฯขนาดนี้...กระแสน้ำไหลเอ่อท่วมพื้นที่แทบไม่เห็นพื้นดิน...วันนี้เลยขอย้อนรอย และต้องแหกกฎ (ภาพจากมือถือ) เนื่องจากภาพที่ถ่ายเป็นกล้องถ่ายภาพจากฝีมือคุณสุรเชษฎ์ วัชรวิศิษฎ์ "นักล่าภาพ"อดีตหัวหน้าช่างภาพสังกัดสื่อดังแห่งหนึ่ง...โดยเฉพาะภาพปก“รื้อบิ๊กแบ็ก”ผลการตัดสินภาพข่าวรางวัลอิศรา อมันตกุล ประจำปี 2554 ได้รางวัลภาพยอดเยี่ยม ถือเป็นรางวัลใหญ่ที่เรียกว่า “พูลิตเซอร์เมืองไทย”มาแล้ว...ย้ำว่าภาครัฐ-หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง-เขื่อนหลักรองรับน้องน้ำ...คำณวนปริมาณน้ำดี ๆ พลาดเมื่อไหร่บอกเลย...หาชิปไม่เจอ.


ขอบคุณภาพจากคุณสุรเชษฎ์ วัชรวิศิษฎ์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้