ศุภาลัย แกรนด์วิลล์ พิษณุโลก เปิดตัวบ้านหรูสไตล์Tropicalเริ่มต้น4.6ล้าน

Last updated: 11 ส.ค. 2567  |  338 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ศุภาลัย แกรนด์วิลล์ พิษณุโลก เปิดตัวบ้านหรูสไตล์Tropicalเริ่มต้น4.6ล้าน

“ศุภาลัย”เปิดตัวโครงการใหม่เพิ่มอีก 1 โครงการในพื้นที่เศรษฐกิจ"พิษณุโลก"พร้อมลงบ้านเดี่ยว-บ้านแฝด 2 ชั้นหลังใหญ่ บนพื้นที่ 99 ไร่ มูลค่า 2,300 ล้านบาท 354 ยูนิต กับแบบบ้านรูปแบบใหม่สไตล์ "Tropical"ขานรับความต้องการของลูกค้ากับบ้านที่ออกแบบพื้นที่อย่างลงตัว ฟังก์ชันภายในบ้านครบครัน และครอบคลุมสิ่งอำนวยความสะดวก คาด 5 ปีขายหมด

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 14 ก.ค.ที่ผ่านมา ที่หมู่บ้านศุภาลัย แกรนด์วิลล์ พิษณุโลก ต.ท่าทอง อ.เมือง จ.พิษณุโลก นายบุญชัย ชัยอนันต์บวร รองกรรมการผู้จัดการ สายงานโครงการภูมิภาค 2 บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) จัดแกรนด์โอเพ่นนิ่ง ศุภาลัย แกรนด์วิลล์ พิษณุโลก กับแบบบ้านรูปแบบใหม่ สไตล์ “Tropical”เพื่อขานรับความต้องการของลูกค้า กับบ้านที่ออกแบบพื้นที่อย่างลงตัว พร้อมฟังก์ชันภายในบ้านครบครัน ครอบคลุมสิ่งอำนวยความสะดวก พร้อมเปิดบ้านตัวอย่างให้ชมอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ พร้อมจัดให้ขบวนแห่มังกรทอง เปิดตัวโครงการศุภาลัย แกรนด์วิลล์ พิษณุโลก รอบ ๆ หมู่บ้านเพื่อความเป็นสิริมงคล ก่อนที่จะแถลงข่าวกับสื่อมวลชน



นายบุญชัย กล่าวว่า “ศุภาลัย” เปิดโครงการที่จังหวัดพิษณุโลก ครั้งนี้เป็นโครงการที่ 3 แล้ว ซึ่งทั้ง 2 โครงการที่ผ่านมาถือว่าประสบความสำเร็จ โครงการที่ 1 เปิดปี 63 จำนวน 362 ยูนิต มูลค่ากว่า 1,200 ล้านบาท อีก 1 ปีต่อมา เปิดตัวโครงการที่ 2 เปิดตัวมาอีกมูลค่า 1,000 ล้านบาท ปัจจุบันโครงการศุภาลัยขายไปแล้ว 90 % แล้ว ประมาณ 313 ยูนิต โดยจังหวัดพิษณุโลก ตนมองว่าถึงแม้ว่าจะเป็นเมืองรองสำหรับการท่องเที่ยวอีกเมืองที่โดดเด่นในประเทศไทย ส่งผลให้ภาวะเศรษฐกิจในกลุ่มบ้านเดี่ยว และบ้านแฝดในราคามากกว่า 3 ล้าน ยังคงมีความคล่องตัว และปรับตัวดีขึ้น ถึงแม้จะได้รับผลกระทบเล็กน้อยจากอัตราดอกเบี้ยขาขึ้น แต่ยังคง เห็นการเติบโตของกำลังซื้อภายในจังหวัดอย่างต่อเนื่อง เพราะได้รับประโยชน์จากมาตรการภาครัฐที่ช่วยเรื่องลดค่า โอน-จดจำนองที่ขยายเพดานถึง 7 ล้านบาท



โดยรวมแล้วถือว่าจังหวัดพิษณุโลกมีศักยภาพ และการขยายตัวของเมือง ส่งผลให้ความต้องการบ้านเพื่ออยู่อาศัยมีอัตราเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และราคาที่อยู่อาศัยเมื่อเปรียบเทียบกับหัวเมืองใหญ่ ๆ ยังคงน่าดึงดูดผู้ซื้อที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยราคาไม่แรง แต่มีคุณภาพสูง ตอบโจทย์ทั้งกลุ่มคนท้องถิ่น และกลุ่มคนที่ย้ายถิ่นฐานจากการทำงาน มีความต้องการสภาพแวดล้อมที่อยู่อาศัยที่กว้างขวาง เป็นส่วนตัว และต้องการสังคมคุณภาพ ซึ่งบริษัทฯ เชื่อมั่นว่าจะเป็นแรงผลักตันให้ตลาดบ้านเดี่ยว บ้านแฝดยังคงขับเคลื่อนได้อย่างต่อเนื่องในจังหวัดพิษณุโลก



สำหรับโครงการใหม่ล่าสุด ศุภาลัย แกรนด์วิลด์ พิษณุโลก ออกแบบเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ซีรีส์ใหม่สไตล์ Tropical ออกแบบอย่างพิถีพิถัน บนพื้นที่ 99 ไร่ มูลค่า 2,300 ล้านบาท จำนวน 354 ยูนิต กับดีไซน์แบบบ้าน หรูหราให้เลือกหลากหลายถึง 7 แบบบ้าน พื้นที่ใช้สอยกว้างขวางเริ่มต้น 162-417 ตารางเมตร โปร่งโล่ง สบาย ฟังก์ชันครบประกอบด้วย 45 ห้องนอน 3-7 ห้องน้ำ 2-3 ที่จอดรถ ราคาตั้งแต่ 4.69-15 ล้านบาท" พร้อมยกระดับคุณภาพชีวิตสู่ Smart Life ครบทุกมิติด้วยนวัตกรรมอัจฉริยะภายในบ้าน.



ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...เทพฤทธิ์ นาคดี-พิษณุโลก.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้