"สยามคูโบต้า"เปิด KUBOTA Smart Farmer Camp 2024 

Last updated: 11 ส.ค. 2567  |  148 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"สยามคูโบต้า"เปิด KUBOTA Smart Farmer Camp 2024 

สยามคูโบต้าเปิด “KUBOTA Smart Farmer Camp 2024” ปีที่ 10 มุ่งสร้างเกษตรกรรุ่นใหม่ สานต่ออาชีพเกษตรกรในแบบตัวเอง ในธีม “Real-life Agri Journey จากพื้นที่การเรียนรู้ สู่วิถีชีวิตจริง”

เมื่อวันก่อน บริษัทสยามคูโบต้าคอร์ปอเรชั่น จำกัด นำโดย นายสุรชัย ตรงมหวิเศษ ผู้จัดการฝ่ายกลยุทธ์การตลาด นางสาวณัฐกมล ลักขณาวราภรณ์ ผู้จัดการส่วนอาวุโส บริหารภาพลักษณ์องค์กร ร่วมเปิดโครงการ “KUBOTA Smart Farmer Camp 2024” ที่จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 10 ในธีม “Real-life Agri Journey” จากพื้นที่การเรียนรู้ สู่วิถีชีวิตจริง เดินหน้าสร้างเกษตรกรรุ่นใหม่ ส่งต่อองค์ความรู้ และนวัตกรรมการเกษตรจากเกษตรกรตัวจริง ในพื้นที่จริง พร้อมนำประสบการณ์กลับไปใช้พัฒนาวิถีการทำการเกษตรในแบบตัวเอง อีกทั้งเป็นการสร้างเครือข่ายเกษตรกรรุ่นใหม่สู่การต่อยอดในการทำงานอาชีพเกษตรกร จนนำไปสู่การพัฒนาภาคการเกษตรในอนาคต ที่ศูนย์เรียนรู้ชุมชนพลังเกษตรสร้างสุขสยามคูโบต้า-หนองผักบุ้ง จ.เพชรบูรณ์.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...บริษัทสยามคูโบต้าฯ.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้