"ผบ.นพค.53"มอบทุนการศึกษาบุตรธิดา ทหารในสังกัดสร้างขวัญกำลังใจกำลังพล

Last updated: 17 พ.ค. 2567  |  455 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ผบ.นพค.53"มอบทุนการศึกษาบุตรธิดา ทหารในสังกัดสร้างขวัญกำลังใจกำลังพล

"ผบ.นพค.53"มอบทุนการศึกษาแก่บุตรธิดาทหารในสังกัด แบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายสร้างขวัญกำลังใจกำลังพล

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ที่อาคารเฉลิมพระเกียรติฯ 84 พรรษา หน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 53 (นพค.53) ต.สำโรง อ.อุทุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ พ.อ.ธีระพล สาธรวิศิษฐ์ ผบ.นพค.53 เป็นประธานในพิธีมอบทุนการศึกษาบุตร บก.ทท. ประจำปี 2567 ซึ่งได้รับการอนุมัติงบประมาณจาก พล.อ.ทรงวิทย์ หนุนภักดี ผู้บัญชาการทหารสูงสุด จำนวน 44 ทุน ซึ่งผู้ได้รับทุนในครั้งนี้ เป็นผู้ที่มีความประพฤติเรียบร้อย ผลการเรียนอยู่ในเกณฑ์มาตรฐานตามที่กำหนด



ทั้งนี้เพื่อเป็นการพัฒนาคุณภาพชีวิตคออบครัวกำลังพล และส่งเสริมการศึกษาของบุตรข้าราชการภายในสังกัด นพค.53 เพื่อนำความรู้ไปใช้ให้เกิดประโยชน์ในด้านการศึกษา ตลอดจนเพื่อเป็นการสร้างขวัญกำลังใจแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายให้แก่ครอบครัวกำลังพลของหน่วยโอกาสนี้ ผบ.นพค.53 ได้กล่าวให้โอวาท แก่บุตรข้าราชการ โดยขอให้นำทุนการศึกษาไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อการศึกษา ปฏิบัติตนเป็นบุตรที่ดีของบิดา-มารดา เป็นศิษย์ที่ดีของครู อาจารย์ ขยันหมั่นเพียร ตั้งใจศึกษาเล่าเรียนเพื่อเป็นกำลังสำคัญของครอบครัว และประเทศชาติต่อไป.


ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...ทีมข่าวศรีสะเกษ.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้