"ครูโอ๊ต TDA"เปิดอบรม การยิงปืนหลักสูตร Home Defense

Last updated: 13 พ.ค. 2567  |  507 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ครูโอ๊ต TDA"เปิดอบรม การยิงปืนหลักสูตร Home Defense

"ครูโอ๊ต TDA"เปิดอบรมการยิงปืนในหลักสูตร Home Defense การป้องกันครอบครัว-คนที่รัก หากเกิดเหตุร้ายภายในบ้าน ประเมินแล้วหากรอเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือไม่ทันการ

ระหว่างวันที่ 11-12 พ.ค.ที่ผ่านมา จ.ส.ต.ธัญญ์พัทธิ์ ธรรมศิลป์ หรือ"ครูโอ๊ต TDA"เจ้าหน้าที่กองพันทหารสารวัตรที่ 11มณฑลทหารบกที่ 11 เปิดอบรมการยิงปืนในหลักสูตร Home Defense ที่สนามยิงปืนภูมิไพลิน อ.คลองหวง จ.ปทุมธานี โดยคำว่า Home Defense หมายถึงการป้องกันคนที่เรารักที่อยู่ภายในบ้าน ในที่นี้หมายถึงถ้าเกิดเหตุร้ายในบ้านแล้วมีครอบครัวเราอยู่ จากการประเมินแล้วถ้ารอเจ้าหน้าที่มาจะช้าไม่ทันการ เราก็จะเข้าไปช่วยครอบครัวเราเอง โดยต้องอยูภายใต้ความปลอดภัย 300%

โดยในการฝึกครั้งนี้มีการจำลองเหตุการณ์ว่ามีคนร้ายเข้ามาที่บ้าน และในบ้านมีครอบครัวเราอยู่ ทางนักเรียนต้องเข้าไปช่วยครอบครัวที่อยู่ในบ้านออกมาอย่างปลอดภัย ทั้งนี้ผลการสอนในครั้งนี้ผู้ที่ได้รับการสอนปลอดภัยทุกคนหลังจากจบหลักสูตรที่เรียน ครูโอ๊ตได้มอบเกียรติบัตรให้ผู้เข้าอบรมหลักสูตร Home Defense ด้วย ซึ่งนักเรียนที่เข้ารับการเรียนการสอนในครั้งนี้ต่างบอกว่าจะนำสิ่งที่เรียนไปใช้ในการปกป้องครอบครัว และคนที่รัก.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...ต่อ-TDA. 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้