"รองผู้ว่าฯสุพรรณฯ"ประชุมช่วยเหลือเยียวยา คนเจ็บ-ตายถูกช้างทำร้ายงานอนุสรณ์ดอนเจดีย์

Last updated: 6 ก.พ. 2567  |  264 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"รองผู้ว่าฯสุพรรณฯ"ประชุมช่วยเหลือเยียวยา คนเจ็บ-ตายถูกช้างทำร้ายงานอนุสรณ์ดอนเจดีย์

"รองผู้ว่าฯสุพรรณฯ"เชิญญาติผู้เสียชีวิต-คนเจ็บร่วมประชุมหาทางช่วยเหลือเยียวยา กรณีอุบัติเหตุช้างทำร้ายในงานอนุสรณ์ดอนเจดีย์ 

วันที่ 6 ก.พ.ที่ศาลากลางจังหวัดสุพรรณบุรี นายดรณ์ สมิตะเกษตริน รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี นายกองโทเชษฐา ขาวประเสริฐ ปลัดจังหวัดสุพรรณบุรี และเจ้าหน้าทึ่สำงานปลัดจังหวัด ได้เชิญทายาทผู้เสียชีวิต และผู้เสียหายกรณีอุบัติเหตุช้างทำร้ายประชาชนในงานอนุสรณ์ดอนเจดีย์ มีผู้บาดเจ็บ 4 รายประกอบด้วย 1.นางชู หมื่นเดช อาการสาหัส (เสียชีวิตในเวลาต่อมา) 2.นางจุฑา พันธุ์เจริญ สะโพกขวาหลุด ยังรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลเจ้าพระยายมราช 3.นายสำเริง สอนคุณ อาการสาหัส กระดูกซี่โครงหัก 8 ซี่ ยังพักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลเจ้าพระยายมราช และ 4.นางสาวนชกร อาจแพทย์ บาดเจ็บที่ท้อง และขา กลับบ้านได้แล้ว



โดยวันนี้ทนายอัฏฐพล จักรเครือชัยวรา นำผู้เสียหาย และทายาทผู้เสียหายมาร่วมพูดคุยหาทางออก และหาทางช่วยเหลือ โดยได้เชิญยุติธรรมจังหวัดสุพรรณบุรีมาร่วมให้คำปรึกษา ก่อนที่จะไปพบตำรวจเจ้าของพื้นเกิดเหตุ ในวันที่ 7 ก.พ.เวลา 10.00 น. ที่ สภ.ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี ซึ่งนายดรณ์ ประธานที่ประชุมได้สอบถามอาการผู้บาดเจ็บ พร้อมแสดงเสียใจกับทุกครอบครัว และรับทราบในส่วนที่ผู้เสียหายเรียกร้องตามสิทธิ์เพื่อขอให้ความช่วยเหลือ เยียวยาผู้บาดเจ็บ และเสียชีวิต.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...ทนายอัฏฐพล จักรเครือชัยวรา.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้