ปากีสถานอ้อมกอดหิมาลัย สวยยืนหนึ่งไม่แพ้ชาติใดในโลก

Last updated: 16 ม.ค. 2567  |  664 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ปากีสถานอ้อมกอดหิมาลัย สวยยืนหนึ่งไม่แพ้ชาติใดในโลก

สวยยืนหนึ่งไม่แพ้ชาติใดในโลก...เปิดภาพสวยสุด ๆ ปากีสถานอ้อมกอดหิมาลัย "ไกด์ต้น"ยันผู้คนเป็นมิตร-ปลอดภัย-อาหารดี-ที่พักสบาย ภาพเปิดโลกทัศน์มุมมองใหม่ปากีฯได้อย่างสมบูรณ์แบบ

โลกสวยด้วย"มือถือ" เงียบหายไปนาน(ฉลองปีใหม่ยาวไปหน่อย) วันนี้พาไปชมภาพสุดประทับใจ สถานที่ที่หลายคนไม่อยากเชื่อว่าจะมีวิวทิวทัศน์ภูมิประเทศสวยงามขนาดนี้ บังเอิญได้รู้จักกับน้องต้นช่วงฉลองปีใหม่ เขาทำทริปท่องเที่ยวทั่วโลกเป็นทริปเล็ก ๆ 5-10 คน(ทริปใหญ่กิน-พัก-เที่ยววุ่นวาย) ต้นทำเฉพาะคนรู้ใจ เรียกง่ายๆว่าทริปตามใจลูกค้า...เมื่อสุราเข้าปากก็เลยสนทนากันถูกคอก่อนจะล้วงข้อมูลขอดูภาพในมือถือฯ...เห็นแล้วบอกตรง ๆ ไม่น่าเชื่อว่าสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศปากีสถานจะสวยสดงดงามขนาดนี้ ภาพที่เราจดจำในสมองเกี่ยวกับประเทศนี้หายไปทันที...ต้นเล่าให้ฟังว่า...เป็นประเทศที่ผู้คนเป็นมิตรมาก ๆ ส่วนความปลอดภัยเต็ม 10 อาหารกินได้สบายๆ ที่พักโอเคไม่เวอร์วังอลังการมากนัก...สำหรับผมถือว่าความสวยงามยืนหนึ่งในโลก...ขอบคุณ Pheeraphat Kallapaphruek สำหรับภาพสวยๆที่เปิดโลกทัศน์มุมมองปากีสถานได้อย่างสมบูรณ์แบบ.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้