"มูลนิธิพุทธรักษา"ขึ้นดอย จัดงานปีใหม่-มอบของให้นร.-ครูโรงเรียนตชด.

Last updated: 25 ธ.ค. 2566  |  625 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"มูลนิธิพุทธรักษา"ขึ้นดอย จัดงานปีใหม่-มอบของให้นร.-ครูโรงเรียนตชด.

ให้แล้วใจเป็นสุข..."ผู้การประกอบ"นำทีมมูลนิธิพุทธรักษา ขึ้นดอยจัดงานปีใหม่-มอบเสื้อกันหนาว-สิ่งของให้กับนร.โรงเรียนตชด.เด็กๆดีใจทั้งน้ำตา ขอบคุณร้านยอดดอยคราฟท์-บ.สยามอีสต์ โซลูชั่นฯ-เทสโก้โลตัส และผู้สนับสนุนทุกท่าน ที่มอบสิ่งดีๆให้กับสังคม 

ช่วงบ่ายวันที่ 24 ธ.ค.ที่ผ่านมา พล.ต.ต.ประกอบ พลเตชา อดีตผู้บังคับการตำรวจตระเวนชายแดนภาค 3 ในฐานะที่ปรึกษามูลนิธิพุทธรักษา และที่ปรึกษาสมาคมคุรุทายาทภาคเหนือ ร่วมกับร้านยอดดอยคราฟท์ ซึ่งรับผลิตภัณฑ์จากนักเรียนโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนไปจำหน่าย สร้างรายได้ให้ชุมชนชายแดน เดินทางมาจัดงานปีใหม่ให้กับนักเรียนโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนเทคนิคดุสิต และโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนดอยล้าน โดยมีกิจกรรมประกอบด้วย การแข่งขันตอบปัญหาภาษาอังกฤษ การประกวด bpp school got talant การเล่นเกมส์ และการจับสลากสอยดาว 

ซึ่งผลการแข่งขันผู้ชนะเลิศ แข่งขัน got talant คือ ด.ญ.วัชรพรรณ วนาลีโกศล ชั้น ป.3 เล่านิทานเป็นภาษาอังกฤษ ได้รับรางวัลเป็น แทปเล็ต 1 เครื่อง และ ด.ช.เกียรติศักดิ์ ตาหมี่ ชั้น ป.6 จับสลากรางวัลที่ 1 ได้ทีวีสีขนาด 36 นิ้ว สนับสนุนโดยบริษัท สยามอีสต์ โซลูชั่น จำกัด บรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนานที่มาพร้อมรอยยิ้มแห่งความดีใจ เด็กบางคนถึงกับร้องไห้ดีใจที่ชนะการแข่งขัน อีกทั้งมีการแซว"ผู้การประกอบ"ว่า..."ซานตาครอส"มีอยู่ในเทพนิยาย แต่"ซานตากอบ"ของจริง-มีจริง และเนื่องจากอากาศบนดอยมีความหนาวอย่างมากจึงได้มอบเสื้อกันหนาวให้กับครูทั้ง 2 โรงเรียนฯ โดยได้รับการสนับสนุนเสื้อกันหนาวจากห้าง Tesco Lotus ด้วย.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...มูลนิธิพุทธรักษา.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้