"นายกมนู"ลงพื้นที่ติดตาม โครงการรพ.สต.สังกัดอบจ.สุโขทัย

Last updated: 3 ก.พ. 2566  |  286 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"นายกมนู"ลงพื้นที่ติดตาม โครงการรพ.สต.สังกัดอบจ.สุโขทัย

"นายกมนู"ลงพื้นที่ติดตามโครงการ รพ.สต.สังกัด อบจ.สุโขทัย พร้อมพบปะสมาชิก อสม.ยืนยันดูแลความสะดวกสะบายให้ประชาชนเต็มที่

วันที่ 3 ก.พ.ดร.มนู พุกประเสริฐ นายก อบจ.สุโขทัย พร้อมด้วยว่าที่ร้อยเอกเทียนชัย ทองวินิชศิลป รองนายก อบจ.สุโขทัย นายประเสริฐ ปัญญานุกูล รองประธานสภา อบจ.สุโขทัย นายณรินทร์ ศิริพงศ์สวรรค์ เลขานุการสภา อบจ.สุโขทัย นายวสันต์ ขันต้นธง และนางกาญจนา สิทธิเทียนชัย สมาชิกสภา อบจ.สุโขทัย เขตอ.ทุ่งเสลี่ยม และบุคลากร อบจ.สุโขทัย ร่วมลงพื้นที่ทำการตรวจเยี่ยมโครงการ กำกับติดตามการพัฒนาและปรับปรุง รพ.สต.สังกัด อบจ.สุโขทัย รพ.สต.บ้านบึงบอน ต.กลางดง รพ.สต.บ้านหนองหมื่นชัย ต.ไทยชนะศึก ในพื้นที่อ.ทุ่งเสลี่ยม



โดยได้พบปะพูดคุย กับอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน(อสม.)ในพื้นที่เกี่ยวกับการปฏิบัติงานร่วมกับ รพ.สต.ให้ประชาชนในพื้นที่ได้รับบริการสาธารณสุขอย่างมีประสิทธิภาพ ถือเป็นส่วนสำคัญในการพัฒนาสุขอนามัย และคุณภาพชีวิตของประชาชนในพื้นที่ จ.สุโขทัย และเมื่อวันที่ 1และ 2 ก.พ.ที่ผ่านมา ดร.มนู พร้อมทีมงานก็ได้ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมกำกับติดตามการพัฒนาและปรับปรุง รพ.สต. สังกัด อบจ.สุโขทัย ในพื้นที่ รพ.สต.บ้านหนองเตาปูน ต.วังลึก รพ.สต.ตลิ่งชัน ต.ตลิ่งชัน รพ.สต.วังลึก ต.วังลึก รพ.สต.บ้านด่าน ต.บ้านด่าน ของ อ.บ้านด่านลานหอย จำนวน 4 แห่ง เช่นกัน.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...สุริยา ด้วงมา-สุโขทัย.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้