คืนสู่เหย้าชาวเบญจมฯ130ปียิ่งใหญ่ ศิษย์เก่า"บ.ฉ."เข้าร่วมงานกว่า3พัน

Last updated: 16 ม.ค. 2566  |  1446 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คืนสู่เหย้าชาวเบญจมฯ130ปียิ่งใหญ่ ศิษย์เก่า"บ.ฉ."เข้าร่วมงานกว่า3พัน

สมาคมศิษย์เก่าจัดใหญ่...งานคืนสู่เหย้าชาวเบญจมฯแปดริ้ว 130 ปี “สุขกันเถิดเรา@บ้านเบญจมฯ"ศิษย์เก่า-คนดังเข้าร่วมงานกว่า3พันคนเต็มพื้นที่สนามบอลฯ บรรยากาศเต็มไปด้วยรอยยิ้ม และความดีใจที่เพื่อนได้กลับมาเจอหน้ากันอีกครั้ง

คืนวันก่อน (14 ม.ค.)นายประโยชน์ โสรัจจกิจ (รุ่น 88) นายกสมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนเบญจมราชรังสฤษฎิ์ สมัยที่ 3 เป็นประธานจัดงานคืนสู่เหย้าชาวเบญจมฯ 130 ปี “สุขกันเถิดเรา@บ้านเบญจมฯ"โดยมีนายประจักษ์ บุญยัง (รุ่น 87) ผู้ว่าการตรวจเงินแผ่นดิน เป็นประธานเปิดงาน ในคืนแห่งความทรงจำ พร้อมนายขจรเกียรติ รักพานิชมณี ผวจ.ฉะเชิงเทรา นายกิตติ เป้าเปี่ยมทรัพย์ นายก อบจ.ฉะเชิงเทรา ให้เกียรติเข้ารวมงาน ท่ามกลางศิษย์เก่ามากหน้าหลายตาเดินทางมาร่วมงานกว่า 3,000 คนจนเต็มสนามฟุตบอลฯ บรรยากาศเต็มไปด้วยรอยยิ้ม-ความดีใจและความปลื้มปิติยินดีจาก ครู-นักเรียนปัจจุบันที่มา “รับพี่กลับบ้าน” มีโชว์การแสดงความสามารถบนเวที และปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตจากวง"ลาบานูน"

สำหรับโรงเรียนเบญจมราชรังสฤษฎิ์ได้ชื่อว่า "คัดคนเก่ง" มาร่ำเรียนจบไปมีชื่อเสียงหลายวงการ เป็นสถาบันที่เพาะพันธ์ุต้นกล้าเติบโตทั่วแผ่นดิน อย่างไรก็ตามรายได้จากการจัดงานจะนำไปทำกิจกรรมเพื่อครู-นักเรียนปัจจุบัน และโรงเรียน เท่ากับมาเที่ยวคืนถิ่นพบเพื่อนฝูงและยังเป็นการแสดงความกตัญญูต่อสถาบันที่รักอีกด้วย.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...'ยาดำ' สุรเชษฐ์ จันทร์ทอง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้