คนเมืองนนท์ต้อนรับ"ผู้ว่าฯคนใหม่" ชาวจันท์เดินทางมาส่งถึงที่

Last updated: 5 ต.ค. 2565  |  579 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คนเมืองนนท์ต้อนรับ"ผู้ว่าฯคนใหม่" ชาวจันท์เดินทางมาส่งถึงที่

ต้อนรับผู้ว่าฯ...นักการเมืองท้องถิ่น-พ่อค้า-ประชาชน ให้การต้อนรับ "สุธี ทองแย้ม"ผวจ.นนทบุรี คนใหม่ย้ายจากพ่อเมืองจันทบุรี ชาวขลุงใจเต็มร้อยเดินทางมาส่งด้วยความเคารพ-รักถึงที่ 

เมื่อวันก่อน พ.ต.อ.ธงชัย เย็นประเสริฐ นายก อบจ.นนทบุรี นายสมนึก ธนเดชากุล นายกเทศมนตรีนครนนทบุรี และนายวิชัย บรรดาศักดิ์ นายกเทศมนตรีนครปากเกร็ด เดินทางร่วมแสดงความยินดีกับนายสุธี ทองแย้ม ในโอกาสเดินทางมารับตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี ที่บ้านพักผู้ว่า ใกล้ท่าน้ำหอนาฬิกา อ.เมือง จ.นนทบุรี พร้อมข้าราชการ-พ่อค้าประชาชนเข้าร่วมแสดงความยินดีจำนวนมาก 

ขณะเดียวกัน พ.จ.ต.เมธา พรตเจริญ รองนายกเทศบาลตำบลวันยาว อ.ขลุง จ.จันทบุรี นายชลิต เสวีวัลลภ รองประธานสภาเทศบาลตำบลวันยาว นายมณเฑียร พรตเจริญ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 8 ต. วันยาว และชาวขลุงก็ได้เดินทางจาก จ.จันทบุรี เพื่อมาส่งนายสุธี เนื่องจากก่อนหน้านี้นายสุธีดำรงตำแหน่งผู้ว่าฯจันทบุรี สร้างผลงานให้กับชาวบ้าน และเป็นที่รักของเจ้าหน้าที่ และคนในพื้นที่ จ.จันบุรีด้วยเช่นกัน.

 

 


 
 
 
 
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้