แพทย์สาธารณสุขเมืองกาญจน์ ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจจนท.ประจำศูนย์ฉีดวัคซีนฯ

Last updated: 22 เม.ย 2565  |  384 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แพทย์สาธารณสุขเมืองกาญจน์ ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจจนท.ประจำศูนย์ฉีดวัคซีนฯ

นายแพทย์สาธารณสุขเมืองกาญจน์ ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานประจำศูนย์ให้บริการฉีดวัคซีนโควิด-19 และประชาชนที่มารับบริการ ที่ศูนย์ให้บริการฉีดวัคซีนฯโรบินสัน สาขากาญจนบุรี

วันที่ 22 เม.ย.ที่ศูนย์การค้าโรบินสัน กาญจนบุรี อ.เมือง จ.กาญจนบุรี นพ.ชาติชาย กิติยานันท์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดกาญจนบุรี ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานประจำศูนย์ให้บริการฉีดวัคซีนโควิด-19 และประชาชนที่มารับบริการฉีดวัคซีน ที่ศูนย์ให้บริการฉีดวัคซีนโควิด-19 โรบินสัน สาขากาญจนบุรี ซึ่งเปิดให้บริการประชาชนมาตั้งแต่วันที่ 20 พ.ย. 64 - 30 เม.ย.65 โดยประเมินความพึงพอใจ สอบถามความคิดเห็นของผู้มารับบริการฉีดวัคซีนโควิด-19 เพื่อนำมาปรับปรุงระบบการให้บริการและอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนที่มารับบริการ

ทั้งนี้สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดกาญจนบุรีได้รณรงค์ให้ประชาชนร่วมป้องกันโรคโควิด-19 ช่วงหลังเทศกาลสงกรานต์ เข้มมาตรการ 2U เพื่อลดการติดเชื้อ ได้แก่ Universal Prevention จำเป็นต้องสวมหน้ากาก เว้นระยะห่างขณะต้องใกล้ชิดกลุ่มเสี่ยง รวมทั้งงดการทานอาหารหรือเครื่องดื่มร่วมกัน หากจำเป็นให้ใช้เวลาน้อยที่สุด Universal Vaccination “ฉีดวัคซีนทุกกลุ่มอายุ” โดยเฉพาะผู้สูงอายุ และกลุ่มโรคเรื้อรัง ให้ได้รับวัคซีนเนื่องจากมีอันตรายเสียชีวิตสูงกว่ากลุ่มวัยอื่น

จึงขอเชิญชวนประชาชนมารับบริการฉีดวัคซีนเข็มกระตุ้นต่อเนื่องหลังสงกรานต์ ที่ศูนย์ให้บริการฉีดวัคซีนโควิด - 19 ในห้างสรรพสินค้า และโรงพยาบาลทุกแห่ง เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ ให้ชาวกาญจนบุรีปลอดภัยจากโควิด-19.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...เจี๊ยบ มติกาญจน์.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้