เปิดรับสมัครอบรมหลักสูตร พัฒนาความพร้อมสู่การเป็นผู้นำท้องถิ่นมืออาชีพ

Last updated: 23 ก.ย. 2564  |  570 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เปิดรับสมัครอบรมหลักสูตร พัฒนาความพร้อมสู่การเป็นผู้นำท้องถิ่นมืออาชีพ

รู้คม รู้ชัด …. เตรียมพร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง อบต. ทั่วประเทศกับ 4 วิทยากรชั้นนำที่จะมาติดอาวุธทางปัญญาแก่ท่าน ..สถาบันพระปกเกล้า เปิดรับสมัครผู้สนใจเข้าศึกษาอบรมหลักสูตรพัฒนาความพร้อมสู่การเป็นนายก และสมาชิกสภา อบต.มืออาชีพ


สถาบันพระปกเกล้า เปิดรับสมัครผู้สนใจเข้าศึกษาอบรมหลักสูตรพัฒนาความพร้อมสู่การเป็นนายกและสมาชิกสภา อบต. มืออาชีพอบรมวันศุกร์ที่ 8 ต.ค. เวลา 09.00 - 16.30 น.การอบรมผ่านระบบออนไลน์ โดยใช้โปรแกรม Zoom Cloud Meetings สมัครเข้าร่วมอบรมได้ตั้งแต่บัดนี้ - วันที่ 6 ต.ค.
โดยมีค่าลงทะเบียนท่านละ 500 บาท

โดยสถาบันพระปกเกล้า เห็นถึงความจำเป็นอย่างยิ่งที่ผู้สมัครรับเลือกตั้งเป็นนายกองค์การบริหารส่วนตำบล และสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลต้องเข้าใจถึงทิศทางการพัฒนาที่เกี่ยวข้องกับการทำงาน เชิงพื้นที่ในปัจจุบัน อันจะนำไปสู่การวางนโยบายหาเสียงที่มีประสิทธิผลและเข้าถึงปัญหาที่แท้จริงของการบริหารงานพัฒนาระดับตำบล ประกอบกับ ปัจจุบันมีกฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับ ที่สำคัญต่าง ๆ เปลี่ยนแปลงไป ไม่ว่าจะเป็นคุณสมบัติของผู้สมัครรับเลือกตั้ง ข้อห้ามและข้อพึงปฏิบัติในการหาเสียง รวมถึงการดำเนินการต่างๆ ในทางกฎหมายเมื่อได้รับการเลือกตั้งเข้าสู่ตำแหน่งแล้ว

สถาบันพระปกเกล้าจึงจัดให้มีหลักสูตรพัฒนาความพร้อมสู่การเป็นนายก และสมาชิกสภา อบต. มืออาชีพขึ้นเป็นเวลา 1 วัน ซึ่งจะประกอบไปด้วยเนื้อหาวิชาที่เกี่ยวข้องและเป็นประโยชน์สำหรับผู้สนใจลงสมัครรับเลือกตั้งในตำแหน่งนายกองค์การบริหารส่วนตำบล และสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบล

รู้คม รู้ชัด….พร้อมวางนโยบาย และสู้ศึกเลือกตั้ง อบต. ทั่วประเทศกับ 4 ประเด็น 4 วิทยากร ชั้นนำ ที่จะติดอาวุธทางปัญญาแก่ท่าน 
-กระจายอำนาจท้องถิ่นไทย : ความหวังและความท้าทาย โดย ศ.วุฒิสาร ตันไชย เลขาธิการสถาบันพระปกเกล้า
-อบต.ในบริบทการพัฒนา... สรรสร้างอย่างไร ?? ให้ตรงใจประชาชน โดย รศ.ดร.อรทัย ก๊กผล รองเลขาธิการสถาบันพระปกเกล้า
-Do and Don’t ...รับรู้และเข้าใจ เลือกตั้งไม่ผิดกติกา โดย ร.ต.อ.มนูญ วิเชียรนิตย์ ผู้อำนวยการสำนักสนับสนุนการสืบสวนสอบสวน กกต.
-สำรวจตน ตรวจความพร้อม…. กับตำแหน่งนายกและสมาชิกสภา โดย อาจารย์กิริณี จาระนุ่น ตุลาการศาลปกครองเชียงใหม่

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 
นายสมบัติ หวังเกษม 02-141-9989
นางสาวสุภาพร ธราพงษ์พันธ์ 02-141-9721
นายภูธณัญิ ศรีพฤกษ์ 02-141-9694
e-mail : academic_services@kpi.ac.th
Fax : 02-143-8178-9

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้