ผิดก็ขออภัยแบบอย่างที่ดี ไปรษณีย์ไทยฯส่งจนท.เคลียร์ลูกค้าจบเรื่อง

Last updated: 21 มิ.ย. 2564  |  913 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ผิดก็ขออภัยแบบอย่างที่ดี ไปรษณีย์ไทยฯส่งจนท.เคลียร์ลูกค้าจบเรื่อง

แบบอย่างที่ดี...ไปรษณีย์ไทยฯส่งจนท.เคลียร์กับลูกค้าจบเรื่อง หลังลูกค้าปฏิเสธรับของเนื่องจากกล่องชำรุด เผยน้อมรับผิด-รีบนำไปแก้ไขปรับปรุงให้การบริการดีขึ้น 

กรณีบริษัทไปรษณีย์สาขาแม่ปิง จ.เชียงใหม่ ได้รับฝากผลไม้เมืองหนาวอะโวคาโด้น้ำหนัก 5 กก.1 กล่องส่งถึงผู้รับปลายทาง จ.นครปฐม กล่องเสียหายฉีกขาด ผลไม้เสียหายทั้งหมด ผู้รับจึงปฏิเสฐที่จะรับของ กระทั่งทางบริษัทไปรษณีย์ไทยฯได้ชดใช้ความเสียหายเป็นที่เรียบร้อยนั้น ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันที่ 21 มิ.ย.บริษัทไปรษณีย์ไทยได้ส่งนางปิยะวรรณ วายุภาพ ผู้ช่วยหัวหน้าไปรษณีย์จังหวัดนครปฐม พร้อมคณะเดินทางเข้าพบนายประพฤติ อรรฆธน อายุ 67 ปี ที่บ้านนาสร้าง เลขที่ 69 หมู่ 4 ต.นครปฐม อ.เมือง จ.นครปฐม ซึ่งเป็นผู้สั่งซื้อผลไม้ เพื่อขออภัย และชี้แจงถึงเหตุการณ์ ความเสียหายที่เกิดขึ้น และยอมรับความผิดพลาด พร้อมขอน้อมรับความคิดเห็นที่ผู้รับสินค้าแนะนำ และนำไปเสนอผู้บังคับบัญชาเพื่อแก้ไขปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้น และจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นอีก

นางปิยะวรรณ วายุภาพ ผู้ช่วยหัวหน้าไปรษณีย์จังหวัดนครปฐม กล่าวว่า จริงอยู่การทำงานอาจต้องมีความผิดพลาดเกิดขึ้นก็จริง แต่เราต้องไม่ให้เกิดขึ้นกับลูกค้า สินค้าถึงมือผู้รับต้องอยู่ในสภาพดีเรียบร้อย ไม่บุบสลายหรือฉีกขาด หากสินค้าถึงมือผู้รับ ตรวจสอบแล้วพบว่ากล่องบรรจุภัณฑ์เสียหายผู้รับ ปฎิเสฐไม่รับสินค้านั้นได้และรีบแจ้งให้หัวหน้าไปรษณีย์ สาขาที่ส่งสินค้าให้เพื่อจะได้ดำเนินการตรวจสอบได้ทันท่วงที.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้