“ศิษย์เก่า ส.”อาลัยร่วมพิธีพระราชทานเพลิง“ครูอรนุช ผ่องอากาศ”

Last updated: 16 มิ.ย. 2564  |  5267 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“ศิษย์เก่า ส.”อาลัยร่วมพิธีพระราชทานเพลิง“ครูอรนุช ผ่องอากาศ”

ร่วมส่งดวงวิญญาณครูสู่สรวงสวรรค์ “ศิษย์เก่า ส.”สุดอาลัยร่วมพิธีพระราชทานเพลิง“คุณครูอรนุช ผ่องอากาศ”

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 15 มิ.ย.ที่ผ่านมา ณ เมรุ วัดบัวขวัญ ต.บางกะสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี คณะอาจารย์และศิษย์เก่าโรงเรียนวัดสระเกศ ร่วมงานพิธีพระราชทานเพลิงศพ คุณครูอรนุช ผ่องอากาศ” อายุ 65 ปี 10 เดือน อดีตครูโรงเรียนวัดสระเกศ ถนนจักรพรรดิพงษ์ แขวงบ้านบาตร เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความอาลัยของครอบครัวญาติพี่น้อง รวมไปถึงบรรดาคณาจารย์และ“ศิษย์เก่า ส.”ที่เดินทางไปร่วมพิธี

โดยก่อนหน้านี้ทางกลุ่มศิษย์เก่าโรงเรียนวัดสระเกศ ได้ร่วมกันจัดทำโครงการ “เสื้อโปโล ส.”เพื่อสมทบทุนเป็นกำลังใจให้กับคุณครูอรนุช ขณะกำลังมีอาการป่วย โดยบรรดาศิษย์เก่า และลูกศิษย์ลูกหาหลากหลายรุ่นร่วมใจกันมีทั้งซื้อเสื้อโปโลฯ และบางกลุ่มก็ร่วมบริจาค ได้ยอดเงินโอนเข้าบัญชีครูอรนุช รวม 150,821.59 บาท นอกจากนี้ยังมี“ชมรมฟุตบอลนักเรียนเก่าวัดสระเกศ” (Old Tigers) ร่วมสมทบอีก 8,000 บาท โดยมีนายสถาพร วงศ์กิตติการ (ส.74) ประธานที่ปรึกษา บริษัทเบนซ์ราชครู เป็นตัวแทนมอบเงินให้กับบุตรชายครูอรนุช.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้