ส.สื่อและนักประชาสัมพันธ์ภาคตะวันออก มอบหน้ากากฯ-เจลฯให้กศน.เมืองชลฯ

Last updated: 12 มิ.ย. 2564  |  410 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ส.สื่อและนักประชาสัมพันธ์ภาคตะวันออก มอบหน้ากากฯ-เจลฯให้กศน.เมืองชลฯ

สมาคมสื่อมวลชนและนักประชาสัมพันธ์ภาคตะวันออกพร้อมทีมงานคลองไทย มอบหน้ากากอนามัย และเจลแอลกอฮอล์ให้กับ กศน.อำเภอเมืองชลบุรี ไว้ใช้ป้องกันโควิด-19

เมื่อวันก่อน (8 มิ.ย.)ที่ศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยอำเภอเมืองชลบุรี( กศน.อำเภอเมืองชลบุรี) ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี นายณพล (สัมภาษณ์)บริบูรณ์ ที่ปรึกษาประจำคณะกรรมาธิการคุ้มครองผู้บริโภค สภาผู้แทนราษฎร นายกสมาคมสื่อมวลชนและนักประชาสัมพันธ์ภาคตะวันออก น.ส.
นภชนก เหมือนนามอญ ที่ปรึกษาประธานกรรมาธิการคุ้มครองผู้บริโภค สภาผู้แทนราษฎร นายสมพร โชคชัยชาญวุฒิ นางสาวศศิธร ช่วยศรีนวล พร้อมคณะทีมงานคลองไทย ลงพื้นที่นำหน้ากากอนามัยอย่างดี มีมาตรฐาน จำนวน 10,000 ชิ้น และ เจลแอลกอฮอล์ 200 ขวด มอบให้กับนายไพรัตน์ เนื่องเกตุ ผู้อำนวยการศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยอำเภอเมืองชลบุรี เพื่อนำเอาไปมอบให้กับบุคลากร(ครูผู้สอน)และนักศึกษาจำนวนกว่า3,000 คนในแต่ละตำบล จำนวน17 ตำบลของอำเภอเมืองชลบุรี เพื่อใช้ป้องกันไวรัสโควิด-19 โดยทางผู้อำนวยการศูนย์ฯ ได้กล่าวขอบคุณทุกท่าน.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...เล็ก-ชลวุฒิ-ชลบุรี.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้