สมาชิกBluezoneriders ร่วมร้องเพลงกับ"แอ๊ด-คาราบาว"

Last updated: 14 มี.ค. 2564  |  961 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สมาชิกBluezoneriders ร่วมร้องเพลงกับ"แอ๊ด-คาราบาว"

ถิ่นสีน้ำเงิน-มิตรภาพ-สามัคคีไม่มีวันจืดจาง...แอ๊ด คาราบาว เปิดห้องอัดเสียงให้สมาชิก Bluezoneriders ศิษย์น้องจากรั้วอุเทนถวายฯ ร่วมร้องเพลงกลุ่มฯอย่างเป็นกันเอง สร้างความประทับใจให้กับชาว BZR อย่างมาก

กรณีนายยืนยง โอภากุล หรือ "แอ๊ด คาราบาว"ศิลปินเพื่อชีวิตชื่อดังได้แต่งเพลงให้กลุ่ม Bluezoneriders (BZR) กลุ่มเด็กอุเทนถวายที่รักการขี่รถฮาเล่ย์เดวิดสัน ออกทำความดีเพื่อสังคม ทั้งนี้เนื้อเพลงบ่งบอกถึงความรัก-ความสามัคคีของคนในกลุ่มฯที่ส่วนใหญ่เป็นเด็กอุเทนถวาย ที่ขี่รถฮาเล่ย์ฯไปทำกิจกรรมช่วยเหลือสังคมในที่ต่าง ๆ เป็นการตอบแทนบุญคุณของแผ่นดิน และเนื้อเพลงยังบ่งบอกถึงความเป็นตัวเองของสมาชิกกลุ่มฯด้วย โดยมีนายโชติจุฑา อาจสอน ประธานกลุ่ม Bluezoneriders นายธนาเดช ประตูแก้ว รองประธานกลุ่มฯ พร้อมสมาชิกกลุ่มร่วมรับมอบเนื้อเพลง และฟังแอ๊ด คาราบาว ร้องเพลงที่บ้านย่านถนนกรุงเทพกรีธา

ล่าสุดเมื่อวันที่ 13 มี.ค.แอ๊ด-บาว ได้ให้สมาชิกกลุ่ม Bluezoneridersได้มีส่วนร่วมกับเพลงด้วยการร่วมร้องเพลงบางช่วงด้วย บรรยากาศเต็มไปด้วยรอยยิ้ม และมิตรภาพที่ศิษย์รุ่นพี่มีให้กับศิษย์น้อง.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้