Bluezoneriders สุดปลื้ม "แอ๊ด-คาราบาว"แต่งเพลงให้กลุ่มฯ

Last updated: 11 มี.ค. 2564  |  1130 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Bluezoneriders สุดปลื้ม "แอ๊ด-คาราบาว"แต่งเพลงให้กลุ่มฯ

Bluezoneriders ปลื้ม"แอ๊ด-คาราบาว"แต่งเพลงให้กลุ่มฯ ปธ.กลุ่มเผยเป็นเกียรติอย่างมาก เนื้อเพลงบ่งบอกถึงความเป็นตัวตนกลุ่มได้เป็นอย่างดี จะมุ่งมั่นทำดีเพื่อสังคมต่อไป

เมื่อวันที่11มี.ค.นายยืนยง โอภากุล หรือ"แอ๊ด คาราบาว" ศิลปินเพลงเพื่อชีวิตชื่อดังได้แต่งเพลงให้กลุ่ม Bluezoneriders กลุ่มเด็กอุเทนถวายที่รักการขี่รถฮาเล่ย์เดวิดสัน ออกทำความดีเพื่อสังคม

ทั้งนี้เนื้อเพลงบ่งบอกถึงความรักสามัคคีของคนในกลุ่มที่ส่วนใหญ่เป็นเด็กอุเทนถวาย ที่ขี่รถฮาเล่ย์ไปทำกิจกรรมช่วยเหลือสังคมในที่ต่างๆ โดยมีนายโชติจุฑา อาจสอน ประธานกลุ่มBluezoneriders นายธนาเดช ประตูแก้ว รองประธานกลุ่ม พร้อมสมาชิกกลุ่มร่วมรับมอบเนื้อเพลงและฟังแอ๊ด คาราบาว ร้องเพลงที่บ้านย่านถนนกรุงเทพกรีฑา กทม.

นายโชติจุฑา อาจสอน ประธานกลุ่ม Bluezoneriders เปิดเผยว่า "พวกเรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่พี่แอ๊ด คาราบาว แต่งเพลงประจำกลุ่มฯให้ เพราะเนื้อเพลงบ่งบอกถึงความเป็นตัวตนของกลุ่มได้เป็นอย่างดี ทุกวันนี้กลุ่มเราก็จะทำดีเพื่อสังคมต่อไป".

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้