ผู้ว่าเมืองนนท์เร่งช่วยเหลือ ชาวบ้านประสบเหตุอัคคีภัย

Last updated: 6 ก.พ. 2564  |  290 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ผู้ว่าเมืองนนท์เร่งช่วยเหลือ ชาวบ้านประสบเหตุอัคคีภัย

เร่งเยียวยาช่วยเหลือผู้ประสบภัย.ผู้ว่าฯนนทบุรี พร้อมหน่วยงานลงพื้นที่เข้าให้การช่วยเหลือชาวบ้านประสบเหตุไฟไหม้บ้านชุมชนท่าน้ำบางศรีเมืองจนสิ้นเนื้อประดาตัว 

เมื่อช่วงสายวันที่ 3 ก.พ.ที่ผ่านมา ดร. สุจินต์ ไชยชุมศักดิ์ ผู้ว่าฯนนทบุรีพล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี ดร.ชัยรัตน์ จำนงค์การ ประธาน กต.ตร.จว.นนทบุรี (ภาคประชาชน)นายทวีศักดิ์ สุทิน นายสุรสีห์ ศรีอินทร์สุทธิ์ คณะกต.ตร.จว.นนทบุรี ที่ปรึกษา กต.ตร.จว.นนทบุรี ปี 2563 พร้อมด้วยดร.พีรวัฒน์ สุรเศรษฐ ประธาน กต.ตร. กทม. (ภาคประชาชน)ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมและมอบเงินช่วยเหลือประชาชนผู้ประสบอัคคีภัย ที่ชุมชนท่าน้ำบางศรีเมือง จ.นนทบุรี



เนื่องจากในคืน วันที่ 23 ม.ค.ที่ผ่านมาได้เกิดเหตุไฟไหม้ ชุมชนท่าน้ำบางศรีเมือง
ที่เกิดเหตุซึ่งเป็นพื้นที่อยู่ตรงข้ามวัดสลักใต้ ซอยบางศรีเมือง 59 หมู่ 2 ถนนบางศรีเมือง ต.บางศรีเมือง อ.เมืองนนทบุรี ภายในพื้นที่ดังกล่าวมีบ้านเช่าจำนวน 22 ห้อง ห้องพักคนงาน 30 ห้อง อีกส่วนเป็นโกดังเก็บลังกระดาษและลังไม้เก่าถูกเพลิงลุกไหม้อย่างรวดเร็ว เนื่องจากวัตถุส่วนใหญ่เป็นเชื้อไฟอย่างดีทำให้เจ้าหน้าที่ดับเพลิง ต้องใช้เวลานานกว่า 2 ชั่วโมงจึงสามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้สำหรับความเสียหายในเบื้องต้นพบว่า เพลิงได้เผาไหม้โกดังเก็บของห้องพักคนงานและคนเช่าได้รับความเสียหายทั้งหมด เหลือเพียงแต่ซากที่ตอตะโก

จากเหตุดังกล่าวทำให้พนักงาน และครอบครัวที่เช่าห้องพักอาศัยในชุมชนสิ้นเนื้อประดาตัว เนื่องจากต่างพากันวิ่งหนีออกมากันจ้าละหวั่น โดยไม่มีโอกาสหยิบหรือขนย้ายทรัพย์สินออกมา ทำให้ครอบครัวผู้อยู่อาศัยในชุมชนแห่งนี้ไร้ที่พักอาศัยที่จะหลับนอน ดังนั้นทาง ดร. สุจินต์ พล.ต.ต.ไพศาล และคณะ กต.ตร.จังหวัดนนทบุรี
(ภาคประชาชน)และ กต.ตร.กทม.(ภาคประชาชน) จึงได้ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมและมอบเงินช่วยเหลือเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่ผู้ประสบอัคคีภัย.

ขอบคุณภาพ/ข้อมูล...สมคิด/สมนึก ลือประดิษฐ์ -นนทบุรี 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้