ขนส่งหนองบัวลำภู จัดประมูลทะเบียนเลขสวย10-11ต.ค.นี้

Last updated: 9 ต.ค. 2563  |  462 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ขนส่งหนองบัวลำภู จัดประมูลทะเบียนเลขสวย10-11ต.ค.นี้

เชิญร่วมประมูลทะเบียนรถเลขสวยหมวด อักษร กจ “กิจการก้าวหน้า การค้าเจริญรุ่งเรือง” รวม 301 หมายเลข วันที่ 10-11 ต.ค.นี้ ที่โรงแรมณัฐพงษ์แกรนด์ หนองบัวลำภู

นายชเยศ ทรัพย์เทมา ขนส่งจังหวัดหนองบัวลำภู กล่าวว่าในวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 10-11 ต.ค.นี้ กรมการขนส่งทางบก โดยสำนักงานขนส่งจังหวัดหนองบัวลำภู จัดการประมูลหมายเลขทะเบียนรถเลขสวยส่วนบุคคลไม่เกิน 7 ที่นั่ง ได้แก่ รถเก๋ง รถกระบะสี่ประตู รถแวน ในหมวดอักษร กจ ซึ่งได้ให้ความหมายที่เป็นมงคลว่า“กิจการก้าวหน้า การค้าเจริญรุ่งเรือง” ครั้งที่ 3 เริ่มตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไปที่โรงแรมณัฐพงษ์แกรนด์ จ.หนองบัวลำภู มีหมายเลขที่นำออกประมูลจำนวน 301หมายเลข ในแผ่นป้ายทะเบียนรถทุกแผ่นมีลวดลาย กราฟฟิก สีสันสวยงาม รูปท้องฟ้าเทือกเขาและหนองน้ำ มีศาลสมเด็จพระนเรศวรมหาราช และมีรวงข้าวที่แสดงถึงอัตลักษณ์ของความอุดมสมบูรณ์ของจังหวัดหนองบัวลำภู นอกจากนั้นทุกแผ่นป้ายยังมีการนำเข้าทำพิธีอธิฐานจิตโดยหลวงปู่บุญมา สุชีโว เจ้าอาวาสวัดป่าสุขเกษม ซึ่งเป็นพระเกจิชื่อดังของจังหวัดหนองบัวลำภู

สำหรับผู้ชนะการประมูลแต่ละหมายเลข จะต้องชำระราคาหมายเลขทะเบียนในส่วนที่เหลือให้แล้วเสร็จภายใน 30 วัน ตามระเบียบใหม่ ทั้งนี้แผ่นป้ายทะเบียนที่ได้จากการประมูลมีความเป็นสิริมงคล ในการงานอาชีพและครอบครัวต่อไป โดยในวันที่ 10 ต.ค.เริ่มพิธีการเปิดการประมูลตั้งแต่เวลา 09.00 น.เป็นต้นไปโดยมี อธิบดีกรมการขนส่งทางบก ให้เกียรติเดินทางมาเป็นประธานเปิดงาน พร้อมหัวหน้าส่วนราชการ พ่อค้า คหบดี และผู้ที่กำลังมองหาเลขสวยที่แสดงให้เห็นความเป็นสิริมงคลให้แก่ตนเอง

ซึ่งเมื่อผู้ประมูลได้ และชำระราคาแล้ว สามารถใช้จดทะเบียนรถได้ทันที โดยจะจดทะเบียนรถใหม่ หรือรถเก่าที่มีทะเบียนอยู่แล้วก็ได้ และถือเป็นสิทธิของผู้ประมูลที่จะจำหน่าย จ่ายโอนแก่ผู้อื่นได้ ทั้งยังเป็นการสร้างกุศลอีกด้วย เนื่องจากรายได้จากการประมูลหมายเลขทะเบียนรถครั้งนี้จะนำเข้ากองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน อันเป็นกองทุนที่มีวัตถุประสงค์หลักในการสนับสนุนและส่งเสริมด้านความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน และให้ความช่วยเหลือแก่ผู้ประสบภัยอันเกิดจากการใช้รถใช้ถนนต่อไป

ขนส่งจังหวัดฯจึงขอถือโอกาสนี้เชิญชวนชาวจังหวัดหนองบัวลำภู และจังหวัดใกล้เคียงได้มีส่วนร่วมในการประมูลเลขทะเบียนรถสวยในครั้งนี้ โดยหวังว่าท่านจะเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างกุศลให้กับกองทุน กปถ.พร้อมได้รับแผ่นป้ายทะเบียนเลขสวย เพื่อความเป็นสิริมงคลให้แก่ตนเองและครอบครัว อย่าลืมว่าท่านที่ยังไม่มีรถใหม่ หรือกำลังจะซื้อรถใหม่ก็สามารถมาประมูลทะเบียนเลขสวยในครั้งนี้ได้โดยไม่ต้องรอมีรถคันใหม่ก็ได้.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้