เชิญเที่ยวงานมหัศจรรย์ผลิตภัณฑ์เด่นแม่ฮ่องสอน

Last updated: 13 ก.ย. 2563  |  478 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เชิญเที่ยวงานมหัศจรรย์ผลิตภัณฑ์เด่นแม่ฮ่องสอน

พลาดไม่ได้งานมหัศจรรย์ผลิตภัณฑ์เด่นแม่ฮ่องสอน 11-13 ก.ย.นี้ ลานโปรโมชั่น ชั้นใต้ดิน ศูนย์การค้าเซียร์รังสิต เผยพัฒนาการจังหวัดฯขนผลิตภัณฑ์เด่นเมืองแม่ฮ่องสอนมาโชว์ถึงภาคกลาง

เมื่อวันก่อน (12 ก.ย.) ที่ลานโปรโมชั่น ชั้นใต้ดิน ศูนย์การค้าเซียร์รังสิต ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี นายปฐมพงษ์ จันทร์สว่าง พัฒนาการจังหวัดแม่ฮ่องสอน เป็นประธานเปิดงาน มหัศจรรย์ผลิตภัณฑ์เด่นแม่ฮ่องสอน โดยมีนายเดือน เมืองมูล ผอ.กลุ่มงานส่งเสริมการพัฒนาชุมชนฯกล่าวรายงานและนำหัวหน้าส่วนราชการประชาชนเข้าร่วมภายในงาน

นายปฐมพงษ์ เปิดเผยว่า สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดต่อเชื้อไวรัสโคโรน่า2019 ส่งผลกระทบต่อการดำเนินชีวิตของผู้คนทั่วไป เกิดการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของผู้บริโภควิถีการดำเนินชีวิต เช่น การเว้นระยะห่างทางสังคม การออกจากบ้านเฉพาะเวลาที่จำเป็น การใส่ใจดูแลสุขภาพ และพฤติกรรมการเลือกซื้อส้นค้าผ่านทางช่องทางออนไลน์ พฤติกรรมเหล่านี้จะกลายเป็นความปกติใหม่หรือ New Normal ซึ่งทำให้ส่งผลกระทบภาคการผลิต ภาพธุรกิจ การท่องเที่ยว อุตสาหกรรม และในภาคอื่นๆ อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ผลกระทบที่เกิดขึ้นมีทั้งแง่บวกและแง่ลบ ซึ่งจะเป็นต้องปรับตัวให้สอดคล้องรับกับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น และมองหาโอกาสจากวิกฤติดังกล่าว

สำหรับการจัดงาน มหัศจรรย์ผลิตภัณฑ์เด่นแม่ฮ่องสอนในครั้งนี้เป็นโอกาสที่ดีของผู้ผลิต ผู้ประกอบการโอท็อป ในการจำหน่ายและประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์โอท็อปจังหวัดแม่ฮ่องสอนให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย รวมทั้งเป็นการพัฒนาศักยภาพผู้ผลิต ผู้ประกอบการโอท็อป และเจ้าหน้าที่ได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้ประสบการณ์ ระหว่างลูกค้า กับผู้ประกอบการ ทั้งยังช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจฐานรากของประเทศ สำหรับงานมหัศจรรย์ผลิตภัณฑ์เด่นแม่ฮ่องสอน จัดขึ้นตั้งแต่วันที่11-13 ก.ย.63 นี้ โดยมีการออกบู๊ทแสดงสินค้าต่างๆมากมาย เช่นผลิตภัณฑ์โอทอปแม่ฮ่องสอน ทั้งเครืองเงิน ละอูบ เสื้อผ้าพื้นเมือง กระเทียม ถั่วลายเสือ กาแฟแม่ฮ่องสอน.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้