'สกสค.สงขลา'จัดประชุมสร้างประสิทธิภาพดำเนินกิจการ'ช.พ.ค.-ช.พ.ส.'

Last updated: 22 ส.ค. 2563  |  508 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 'สกสค.สงขลา'จัดประชุมสร้างประสิทธิภาพดำเนินกิจการ'ช.พ.ค.-ช.พ.ส.'

เมื่อวันก่อน (21 ส.ค.)สำนักงาน สกสค.จังหวัดสงขลา จัดประชุมโครงการเสริมสร้างประสิทธิภาพการดำเนินกิจการ ช.พ.ค.-ช.พ.ส. ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 ที่โรงแรมวีว่า อ.เมืองสงขลา โดยนายคนึง ย้อยประเสริฐสุด ผู้อำนวยการสำนักงาน สกสค.จังหวัดสงขลา เปิดเผยว่า สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา ซึ่งเป็นหน่วยงานดูแลส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพ และสิทธิประโยชน์เกื้อกูลอื่นของครู และบุคลากรทางการศึกษา สมาชิก ช.พ.ค.-ช.พ.ส. ซึ่งเป็นบุคลากรสำคัญในการพัฒนาคุณภาพการศึกษาให้ผู้เรียนรู้คู่คุณธรรมมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น อันจะเป็นกำลังสำคัญต่อการพัฒนาประเทศชาติต่อไป



 
สำนักงาน สกสค.จังหวัดสงขลา ซึ่งเป็นหน่วยงานในภูมิภาคทำหน้าที่หลักในการให้การบริการและดูแลด้านสวัสดิการและสวัสดิภาพแก่ครู สมาชิก ช.พ.ค.-ช.พ.ส.ทุกสังกัดในจังหวัดสงขลา ในการจัดประชุมครั้งนี้เพื่อให้สมาชิก ช.พ.ค.-ช.พ.ส.ได้รับความรู้ความเข้าใจถึงหน้าที่ และสิทธิประโยชน์ของการเป็นสมาชิกฯ  ตลอดจนมีข้อเสนอแนะความคิดเห็นในการนำข้อมูลที่ได้รับไปพัฒนากิจการ ช.พ.ค.-ช.พ.ส.ให้เป็นไปตามความต้องการของสมาชิกฯเกิดประโยชน์ต่อส่วนรวม ซึ่งจะส่งผลต่อภาพลักษณ์ที่ดีของสำนักงานคณะกรรมการ สกสค.สืบไป.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้