เชิญศิษย์เก่าวัดทรงธรรมร่วมงาน 129 ปี"ทรงธรรมรำลึก วันวานยังหวานอยู่"

Last updated: 10 ต.ค. 2567  |  2887 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เชิญศิษย์เก่าวัดทรงธรรมร่วมงาน 129 ปี"ทรงธรรมรำลึก วันวานยังหวานอยู่"

ขอเชิญศิษย์เก่าโรงเรียนวัดทรงธรรม ร่วมงานเหลือง-แดง ครบ 129 ปี "ทรงธรรมรำลึก วันวานยังหวานอยู่" วันที่ 2 พ.ย.นี้ ณ ลานกีฬาภายในโรงเรียนฯ

เมื่อช่วงบ่าย วันที่ 9 ต.ค.ที่ผ่านมา นายกิตติศักดิ์ ศีลภูษิต นายกสมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนวัดทรงธรรม อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ เป็นประธานในการประชุมการจัดงาน "129 ปี เหลือง -แดง ทรงธรรมรำลึก วันวานยังหวานอยู่" โดยมีคณะกรมการสมาคมศิษย์เก่า เจ้าหน้าที่และคณะครู และอาจารย์ เข้าร่วมประชุมจำนวน 30 คน โดยมีหัวข้อในการประชุมเป็นเรื่องเสนอเพื่อพิจารณาจัดทำของที่ระลึกเป็นแก้วน้ำมีตราสัญลักษณ์โรงเรียนจำหน่ายในงาน,การจัดตกแต่งไฟฟ้าประดับในงาน,พิจารณาจอฉายภาพต่าง ๆและการจัดกิจกรรมบนเวทีในงาน, การจำหน่ายบัตร ฯลฯ

สำหรับการจัดงาน 129 ปี ทรงธรรมรำลึก วันวานยังหวานอยู่จะมีขึ้นในวันที่ 2 พ.ย.นี้ สถานที่จัดอยู่ลานกีฬาภายในโรงเรียนวัดทรงธรรม ต.ตลาด อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ จึงขอเรียนเชิญเพื่อนพ้องน้องพี่ ศิษย์เก่า-ศิษย์ใหม่โรงเรียนวัดทรงธรรมเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวโดยพร้อมเพรียงกัน.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...วุฒิ-สมุทรปราการ.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้