ประธาน กต.ตร.สภ.เมืองสุพรรณบุรี จัดงานมุทิตาจิตข้าราชการตำรวจเกษียณฯ

Last updated: 26 ก.ย. 2567  |  350 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประธาน กต.ตร.สภ.เมืองสุพรรณบุรี จัดงานมุทิตาจิตข้าราชการตำรวจเกษียณฯ

ประธาน กต.ตร.สภ.เมืองสุพรรณบุรี จัดงานมุทิตาจิตข้าราชการตำรวจเกษียณฯ แสดงความขอบคุณ-เป็นเกียรติให้กับผู้เกษียณฯที่ได้ทุ่มเทแรงกายแรงใจรับราชการ ทำงานเพื่อประชาชน 

ที่วัดพระลอย ต.รั้วใหญ่ อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี พระครูศรีรัตนาภิวัฒน์ ดร.ทวี พลายแก้ว (เจ้าอาวาสวัดพระลอย) รองเจ้าคณะจังหวัดสุพรรณบุรี ประธาน กต.ตร.สภ.เมืองสุพรรณบุรี จัดงานมุทิตาจิตให้ พ.ต.อ.พีระพจน์ ระหว่างบ้าน ผกก.สภ.เมืองสุพรรณบุรี และข้าราชการตำรวจผู้เกษียณอายุราชการ จำนวน 6 นาย ประกอบด้วย พ.ต.ท.อรรถพร สุรฉัตร รอง ผกก.(สอบสวน) ร.ต.อ.ณรงค์ หวานชะเอม รอง สวป.ฯ ร.ต.อ.ธนวัฒน์ นันทพัฒน์กีรติ รอง สวจร.ฯ ร.ต.อ.พิทักษ์ พรวุฒิพันธุ์ ร.ต.อ.มานะ นาคานุสนธิ์ และ ร.ต.อ.อดิศักดิ์ จอมซื่อตรง รอง สว.สส.ฯ โดยมี น.ส.วัลลีย์ ภัทรโกศล นายวัฒนพล มัจฉา คณะ กต.ตร.สภ.เมืองสุพรรณบุรี พ.ต.อ.กฤศ จันทร์สว่าง รอง ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี พ.ต.ท.ตะวัน วัฒนรังสรรค์ รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.พีระพงษ์ จบศรี รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.กวินท์ อดุลยาศักดิ์ รอง ผกก.จร. พ.ต.ต.สมชาย รอบคอบ สว.อก. และเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัดร่วมพิธี

ทั้งนี้เพื่อแสดงความขอบคุณ และเป็นเกียรติให้กับผู้เกษียณอายุราชการที่ได้ทุ่มเทแรงกายแรงใจรับราชการ ทำงานให้กับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ให้กับพี่น้องประชาชน จนกระทั่งครบอายุเกษียณราชการ พร้อมทั้งได้มอบของที่ระลึก และมอบดอกไม้แทนใจให้กับผู้เกษียณอายุราชการ บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่น และความสุข.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...โอเปิ้ล-เมืองสุพรรณฯ.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้