ฝูงบิน416เชียงราย-ภาคีเครือข่ายฯพคบ.รุ่น2 จัดกิจกรรมให้กำลังใจเด็กนร.เปิดเรียนวันแรก

Last updated: 24 ก.ย. 2567  |  168 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฝูงบิน416เชียงราย-ภาคีเครือข่ายฯพคบ.รุ่น2 จัดกิจกรรมให้กำลังใจเด็กนร.เปิดเรียนวันแรก

กองทัพอากาศเคียงข้างประชาชน...ฝูงบิน 416 เชียงราย-ภาคีเครือข่ายหลักสูตร พคบ.รุ่น 2 จัดกิจกรรมแจกขนม-ไอศกรีม ให้กำลังใจเด็กนักเรียน ในโอกาสเปิดเรียนวันแรก หลังหยุดหลายวันเนื่องจากสถานการณ์น้ำท่วม

เมื่อวันที่ 23 ก.ย.ที่ผ่านมา กองทัพอากาศโดยฝูงบิน 416 เชียงราย และภาคีเครือข่ายในหลักสูตร พคบ.รุ่นที่ 2 ของ กอ.รมน.จัดกิจกรรมแจกขนม และไอศกรีม เพื่อให้กำลังใจน้อง ๆ นักเรียน โรงเรียนเทศบาล 2 หนองบัว อ.เมือง จ.เชียงราย ในโอกาสเปิดเรียนวันแรกหลังหยุดเรียนหลายวันเนื่องจากเหตุการณ์น้ำท่วม 

ผลจากการดำเนินงานของกองทัพอากาศ ตามโครงการ "416 Back to School ทัพฟ้าพาน้องเข้าเรียน"โดยการนำของนาวาอากาศโท ปราโมทย์ กุยแก้ว ผู้บังคับฝูงบิน 416 เชียงราย นำกำลังพลพร้อมอุปกรณ์ทำความสะอาด รวมทั้งเครื่องจักรเข้าทำความสะอาด และฟื้นฟูโรงเรียนฯ ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากหลายส่วน เช่น สำนักงานเจ้าท่าเชียงราย สำนักงานชลประทาน อำเภอเวียงเชียงรุ้ง มูลนิธิสยามรวมใจ และบริษัทห้างร้านเอกชน เป็นต้น ทำให้โรงเรียนเทศบาล 2 หนองบัว สามารถเปิดเรียนได้ตามแผนที่วางไว้ได้สำเร็จในระยะเวลาเพียง 3 วัน



สำหรับวันนี้เป็นวันเปิดเรียนวันแรก คณะครูจึงได้จัดกิจกรรมสันทนาการ และมอบขนม ไอศกรีมให้กับเด็ก ๆ นักเรียน เพื่อให้กำลังใจและสร้างความมั่นใจในการเรียนการสอน พร้อมทั้งกล่าวขอบคุณกองทัพอากาศ และภาคีเครือข่ายทุกส่วนที่มาร่วมพัฒนาทำความสะอาดโรงเรียนให้สามารถกลับมาเปิดการเรียนการสอนได้อย่างรวดเร็ว.



ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...กองประชาสัมพันธ์ สำนักกิจการพลเรือนและประชาสัมพันธ์ กรมกิจการพลเรือนทหารอากาศ-ดอก สามัคคีสี่เหล่า.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้