"ทัพฟ้าร่วมใจ-ช่วยภัยน้ำท่วม" ลงพื้นที่เชียงราย-ซับน้ำตาผู้ประสบภัย

Last updated: 5 ก.ย. 2567  |  191 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ทัพฟ้าร่วมใจ-ช่วยภัยน้ำท่วม" ลงพื้นที่เชียงราย-ซับน้ำตาผู้ประสบภัย

กองทัพอากาศร่วมกับภาคเอกชนขึ้นเหนือลุยน้ำ นำสิ่งของบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย ย้ำประยุกต์ใช้ขีดความสามารถทั้งด้านกำลังพล-ยุทโธปกรณ์ในการช่วยเหลือพี่น้องประชาชนอย่างเต็มความสามารถ 24 ชม.

เมื่อวันที่ 4 ก.ย.ที่ผ่านมา พล.อ.ท.ประภาส สอนใจดี เจ้ากรมกิจการพลเรือนทหารอากาศ ผู้แทนกองทัพอากาศ พร้อมคณะเนชั่นกรุ๊ป คณะหลักสูตรพัฒนาสัมพันธ์ระดับผู้บริหารกองทัพอากาศ รุ่นที่ 7 คณะหลักสูตรการบริหารระดับสูงเชิงบูรณาการทางการแพทย์ ผู้แทนวัดพระราม 9 ผู้แทนบริษัทมิตซูบิชิมอเตอร์ ประเทศไทย และศูนย์บรรเทาสาธารณภัยกองทัพอากาศ ลงพื้นที่เพื่อน้ำถุงยังชีพ จำนวน 700 ชุด และสิ่งของอุปโภคบริโภคมอบให้แก่ผู้ประสบอุทกภัย ที่บ้านป่าข่า ต.ป่าตาล อ.ขุนตาล จ.เชียงราย



นอกจากนี้คณะได้เดินทางไปมอบถุงยังชีพให้กับผู้พิการ และผู้สูงวัยที่ไม่สามารถเดินทางมารับถุงยังชีพด้วยตนเองได้ ทั้งนี้กองทัพอากาศยังคงประยุกต์ใช้ขีดความสามารถทั้งด้านกำลังพล และยุทโธปกรณ์ในการช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ประสบอุทกภัยอย่างเต็มความสามารถ และเตรียมความพร้อมในการช่วยเหลือประชาชนตลอด 24 ชั่วโมง.



ขอบคุณข้อมูล/ภาพ/คลิป...กองประชาสัมพันธ์ สำนักกิจการพลเรือนและประชาสัมพันธ์ กรมกิจการพลเรือนทหารอากาศ-ดอก สามัคคีสี่เหล่า.

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้