โรงไฟฟ้าบางปะกงจัดโครงการปลูกจิตสำนึก การใช้รถใช้ถนนอย่างปลอดภัยให้นร.

Last updated: 4 ก.ย. 2567  |  196 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โรงไฟฟ้าบางปะกงจัดโครงการปลูกจิตสำนึก การใช้รถใช้ถนนอย่างปลอดภัยให้นร.

โรงไฟฟ้าบางปะกงจัดโครงการปลูกจิตสำนึกการใช้รถใช้ถนนอย่างปลอดภัยให้กับนักเรียน เพื่อลดความสูญเสียที่อาจเกิดขึ้น เผยด็ก-เยาวชนเป็นทรัพยากรบุคคลที่มีคุณค่าในการพัฒนาประเทศ

เมื่อวันที่ 3 ก.ย.ที่ผ่านมา นายสาโรช กิจประเสริฐ ผู้อำนวยการโรงไฟฟ้าบางปะกง  พร้อมด้วย คณะผู้บริหาร และผู้ปฏิบัติงานจิตอาสาโรงไฟฟ้าบางปะกง ให้การต้อนรับคณะผู้เข้าร่วมกิจกรรม “โครงการปลูกจิตสำนึกการใช้รถใช้ถนน อย่างปลอดภัยให้กับนักเรียน” จัดโดยชมรมบุคลากรความรับผิดชอบต่อสังคม (CSR Thai Club) ร่วมกับ กฟผ. โรงไฟฟ้าบางปะกง โรงเรียนทักษะพิพัฒน์ และเครือข่าย CSR Thai Club จ.ฉะเชิงเทรา ได้แก่ บริษัทไมโครชิพ เทคโนโลยี (ไทยแลนด์) จำกัด บริษัทไทย สพิริท อินดัสทรี จำกัด บริษัทเอกรัฐวิศวกรรม จำกัด(มหาชน) และบริษัท ไทยแอโรว์ จำกัด ร่วมสนับสนุนโดยสำนักงานอุตสาหกรรมจังหวัดฉะเชิงเทรา โรงเรียนบางปะกง “บวรวิทยายน” และโรงเรียนวัดบางแสม โดยมีผู้ร่วมกิจกรรมประมาณ 150 คน ที่ อาคารนันทนาการ โรงไฟฟ้าบางปะกง

โดยกิจกรรมจัดขึ้นในวันนี้เป็นส่วนหนึ่งของแผนงานประจำปีของชมรมบุคลากรความรับผิดชอบต่อสังคม (CSR Thai Club) และแผนงานความรับผิดชอบต่อสังคมของโรงไฟฟ้าบางปะกง ด้านความปลอดภัยนอกงาน และการมีส่วนร่วมและพัฒนาชุมชนในการป้องกันอุบัติเหตุอุบัติภัยในชุมชนท้องถิ่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งอุบัติเหตุจราจรอันเนื่องมาจากการขับขี่รถจักรยานยนต์ ซึ่งส่วนใหญ่อยู่ในวัยเด็ก และเยาวชน อันเป็นทรัพยากรบุคคลที่มีคุณค่าในการพัฒนาประเทศ เพื่อลดความสูญเสียในชีวิตและทรัพย์สินที่อาจเกิดขึ้น ตามเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนของสหประชาชาติ สอดคล้องตามประเด็นยุทธศาสตร์ชาติ.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...เอนก-ฉะเชิงเทรา.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้