"นายกฯกิตติ"เปิดโครงการมหกรรม จักรวาลแห่งการเรียนรู้ "เรียนดี มีความสุข"

Last updated: 2 ก.ย. 2567  |  130 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"นายกฯกิตติ"เปิดโครงการมหกรรม จักรวาลแห่งการเรียนรู้ "เรียนดี มีความสุข"

สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้ประจำจังหวัดฉะเชิงเทรา จัดโครงการมหกรรมจักรวาลแห่งการเรียนรู้ "เรียนดี มีความสุข“

ที่โรงแรมซันธาราเวลเนส รีสอร์ท อ.เมืองฉะเชิงเทรา ดร.กิตติ เป้าเปี่ยมทรัพย์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดฉะเชิงเทรา เป็นประธานเปิดโครงการมหกรรมจักรวาลแห่งการเรียนรู้ "เรียนดี มีความสุข" ซึ่งจัดขึ้นโดยสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้ประจำจังหวัดฉะเชิงเทรา โดยมี ดร.กัญจน์โชติ สหพัฒนสมบัติ ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้ประจำจังหวัดฉะเชิงเทรา พร้อมด้วยผู้บริหาร ครู บุคลากรทางการศึกษา และนักศึกษา กศน.จากทุกอำเภอในจังหวัดฯ มีผู้เข้าร่วมงานทั้งสิ้น 880 คน



โครงการมหกรรมจักรวาลแห่งการเรียนรู้ครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างความรู้และความเข้าใจในเรื่องนวัตกรรมและเทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อการเรียนรู้ อีกทั้งยังเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์และนำเสนอผลงานด้านนวัตกรรมการเรียนรู้ ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายและการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ที่มุ่งยกระดับคุณภาพการศึกษาและสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้ตลอดชีวิต



ภายในงานมีการจัดกิจกรรมที่หลากหลาย อาทิ การจัดนิทรรศการ การแสดงผลงานนวัตกรรม และเทคโนโลยีการเรียนรู้ที่ทันสมัย เพื่อสร้างความตระหนักถึงความสำคัญของการเรียนรู้ตลอดชีวิต และส่งเสริมการพัฒนาตนเองผ่านการศึกษาโดยโครงการนี้เป็นก้าวสำคัญในการพัฒนาทักษะและเสริมสร้างความรู้ให้กับผู้เข้าร่วมงานทุกคน ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อการสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้ในอนาคต

นอกจากนี้ยังได้จัดให้มีโครงการส่งเสริมการอ่านเพื่อพัฒนาการคิดวิเคราะห์และการเรียนรู้ตลอดชีวิต "วันที่ระลึกสากลแห่งการรู้หนังสือ" ประจำปี 2567 เพื่อพัฒนาทักษะการอ่านเชิง
วิเคราะห์ให้แก่นักเรียน นักศึกษา และประชาชนทั่วไป สร้างสังคมที่ประชาชนมีความรู้ ความสามารถมีความคิดสร้างสรรค์ พร้อมที่จะเรียนรู้และพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่องตลอดชีวิตด้วย.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...เอนก-ฉะเชิงเทรา.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้