บ.ซีเอ็ดฯสนับสนุนการศึกษาของทบ. มอบหนังสือ-สื่อการเรียนรู้รวม10ล้านบาท

Last updated: 2 ก.ย. 2567  |  220 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บ.ซีเอ็ดฯสนับสนุนการศึกษาของทบ. มอบหนังสือ-สื่อการเรียนรู้รวม10ล้านบาท

ทบ.รับมอบหนังสือ-สื่อการเรียนรู้จาก บ.ซีเอ็ดฯ รวม 10 ล้านบาท สนับสนุนส่วนการศึกษาของ ทบ.และ รร.ในพื้นที่ห่างไกล พร้อมสานต่อโครงการถุงยังชีพเพื่อการศึกษา สร้างแรงบันดาลใจต่อยอดความรู้เด็กไทยอย่างยั่งยืน

เมื่อวันก่อน (29 ส.ค.)ที่ห้องรับรอง 211 กองบัญชาการกองทัพบก พล.อ.สวราชย์ แสงผล หัวหน้าคณะนายทหารฝ่ายเสนาธิการ ประจำผู้บังคับบัญชา เป็นผู้แทนผู้บัญชาการทหารบก รับมอบหนังสือ และสื่อการเรียนรู้ มูลค่าประมาณ 10 ล้านบาท จากบริษัท ซีเอ็ดยูเคชั่น จำกัด (มหาชน) โดยมีคุณกนิษฐ์ พรหมเสน ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายงานผลิตหนังสือทั่วไป พร้อมด้วยคณะกรรมการและทีมงาน เป็นผู้แทนส่งมอบ โดยมีความประสงค์เพื่อแบ่งปันส่งต่อหนังสือให้กับโรงเรียนในโครงการทหารพันธุ์ดี "ชุมชนเบิกบาน อาหารปลอดภัย" จำนวน 293 โรงเรียน และส่วนการศึกษาในกำกับดูแลของ ทบ. อาทิ โรงเรียนกองทัพบกอุปถัมภ์ มีจำนวน 15 โรงเรียน, โรงเรียนเหล่าสายวิทยาการ, โรงเรียนของหน่วยทหาร เป็นต้น และสนับสนุนในโครงการ "ถุงยังชีพเพื่อการศึกษา" ที่กองทัพบกได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง



ที่ผ่านมากองทัพบก และซีเอ็ดได้ร่วมส่งมอบหนังสือและสื่อการเรียนรู้ สนับสนุนการเรียนการสอนให้กับโรงเรียนที่อยู่ในพื้นที่ห่างไกล โรงเรียนในโครงการทหารพันธุ์ดี "ชุมชนเบิกบาน อาหารปลอดภัย" และโรงเรียนในพระราชูปถัมภ์ของสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้าพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี มาอย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งเสริมให้น้อง ๆ มีความรู้และทักษะรอบด้าน สามารถนำไปต่อยอดและประยุกต์ใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดได้ในอนาคต



ทั้งนี้กองทัพบกขอขอบคุณ บริษัท ซีเอ็ดยูเคชั่น จำกัด (มหาชน) ที่เห็นความสำคัญของการศึกษาของเด็กและเยาวชนไทย และร่วมเป็นส่วนหนึ่งต่อยอดโครงการ “ถุงยังชีพเพื่อการศึกษา” ของกองทัพบก ในการส่งเสริมพัฒนาการศึกษาให้กับเด็กนักเรียนโดยเฉพาะโรงเรียนในพื้นที่ห่างไกล ที่สำคัญถือเป็นการสร้างพลังแห่งการให้ ที่ไม่มีที่สิ้นสุด ควบคู่กับการสร้างแรงบันดาลใจเพื่อต่อยอดการหาความรู้แบบยั่งยืนให้กับเด็กไทย เติบโตเป็นบุคคลที่มีคุณภาพของสังคมและประเทศชาติสืบต่อไป.



ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...กองประชาสัมพันธ์ สำนักงานเลขานุการกองทัพบก-ดอก สามัคคีสี่เหล่า.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้