"ทัพฟ้าร่วมใจ ช่วยภัยน้ำท่วม" ผบ.ทอ.สั่งตั้งจุดรับบริจาคสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย

Last updated: 27 ส.ค. 2567  |  176 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ทัพฟ้าร่วมใจ ช่วยภัยน้ำท่วม" ผบ.ทอ.สั่งตั้งจุดรับบริจาคสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย

ทัพฟ้าร่วมใจ ช่วยภัยน้ำท่วม..."บิ๊กไก่"สั่งศูนย์บรรเทาสาธารณภัยกองทัพอากาศ ตั้งจุดรับบริจาคสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยภาคเหนือ บรรเทาความเดือดร้อนให้ประชาชน 

จากสถานการณ์น้ำท่วมฉับพลันและน้ำป่าไหลหลากเข้าท่วมบ้านเรือนประชาชนในหลายพื้นที่บริเวณภาคเหนือ ส่งผลให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อนเป็นจำนวนมาก เมื่อวันที่ 26 ส.ค. พล.อ.อ.พันธ์ภักดี พัฒนกุล ผู้บัญชาการทหารอากาศ สั่งการให้ศูนย์บรรเทาสาธารณภัยกองทัพอากาศ ตั้งจุดรับบริจาคสิ่งของ เช่น ข้าวสาร อาหารแห้ง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ปลากระป๋อง อาหารกระป๋อง เสื้อผ้าสะอาด ผ้าอนามัย สบู่ ยาสีฟัน และสิ่งของอุปโภค-บริโภค (ไม่ขอรับบริจาคเงิน) เพื่อนำไปมอบให้พี่น้องประชาชนที่ได้รับเดือดร้อนจากอุทกภัยบริเวณภาคเหนือ

กองทัพอากาศจึงขอเชิญชวนประชาชนร่วมบริจาคสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยภาคเหนือได้ที่พิพิธภัณฑ์กองทัพอากาศ และการบินแห่งชาติ ถ.พหลโยธิน แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กรุงเทพมหานคร ตั้งแต่วันที่ 28 ส.ค.เป็นต้นไป (ในเวลาราชการ 0800 - 1600) ทั้งนี้สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ 093 592 5264 (นาวาอากาศเอก เกริกพล สิทธิทูล) และ 086 386 0784 (เรืออากาศเอกหญิง จีวัน วินิจผล)

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...กองประชาสัมพันธ์ สำนักกิจการพลเรือนและประชาสัมพันธ์ กรมกิจการพลเรือนทหารอากาศ-ดอก สามัคคีสี่เหล่า.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้