ปกครองฯ-ตำรวจ-ตชด.บุกจับเอเย่นต์ยานรก โดนซิวรอบแรกไม่เข็ดพ้นโทษหันมาค้ายาอีก

Last updated: 21 ส.ค. 2567  |  164 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ปกครองฯ-ตำรวจ-ตชด.บุกจับเอเย่นต์ยานรก โดนซิวรอบแรกไม่เข็ดพ้นโทษหันมาค้ายาอีก

ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองอำเภอเดชอุดมสนธิกำลังตำรวจ-ตชด.บุกจับรอบ 2 เอเย่นต์ยานรกกลางทุ่งนา พร้อมของกลางยาบ้า 1,564 เม็ด เผยไม่เข็ดก่อนหน้าเคยโดนซิวมาแล้ว 

ภายใต้นโยบายการป้องกัน และแก้ไขปัญหายาเสพติดของ นายศุภศิษย์ กอเจริญยศ ผู้ว่าฯอุบลราชธานี ตาม"ยุทธการเด็ดปีกพ่อค้ารายย่อยสนองนโยบายรัฐบาล วันที่ 20 ส.ค. นายสะอาด วงศ์รักษ์ นายอำเภอเดชอุดม สั่งการให้นายราเยส ราย ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานความมั่นคงอำเภอเดชอุดม สมาชิกกองอาสารักษาดินแดนอำเภอเดชอุดมที่ 5 ,ตำรวจ สภ.เดชอุดม และตชด.225 ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริง หลังรับแจ้งจากสายลับมีการซื้อขาย ยาบ้าในเขตพื้นที่ ต.บัวงาม อ.เดชอุดม เจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ตรวจสอบทันที เบื้องต้นนายแก่ (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี ของกลางยาบ้า 1,564 เม็ด แจ้งข้อหาร่วมกันจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน โดยมีไว้เพื่อจำหน่ายอันเป็นการกระทำเพื่อการค้า และก่อให้เกิดการแพร่ระบาดในหมู่ประชาชนโดยไม่ได้รับอนุญาต อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้นายแก่เคยถูกชุดปฏิบัติการพิเศษฯเคยจับมาแล้ว 1 ครั้ง เมื่อพ้นโทษออกมายังไม่เข็ดหลาบ นำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.เดชอุดม ดำเนินคดีอีกครั้ง.

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...ฝ่ายปกครองอำเภอเดชอุดม.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้