"ผบ.สส."ให้โอวาทสร้างขวัญ-กำลังใจ กองร้อยทหารช่างเฉพาะกิจไทย/เซาท์ซูดาน ผลัดที่ 5

Last updated: 15 ส.ค. 2567  |  214 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ผบ.สส."ให้โอวาทสร้างขวัญ-กำลังใจ กองร้อยทหารช่างเฉพาะกิจไทย/เซาท์ซูดาน ผลัดที่ 5

พล.อ.ทรงวิทย์ หนุนภักดี ผบ.สส.ให้โอวาทสร้างขวัญ-กำลังใจ กองร้อยทหารช่างเฉพาะกิจไทย/เซาท์ซูดาน ผลัดที่ 5 เดินทางไปปฏิบัติภารกิจรักษาสันติภาพของสหประชาชาติในสาธารณรัฐเซาท์ซูดาน 

เมื่อเวลา 07.10 น.วันที่ 15 ส.ค.พล.อ.ทรงวิทย์ หนุนภักดี ผู้บัญชาการทหารสูงสุด ให้โอวาทเพื่อสร้างขวัญและกำลังใจแก่ กองร้อยทหารช่างเฉพาะกิจไทย/เซาท์ซูดาน ผลัดที่ 5 ในส่วนของกองบัญชาการกองทัพไทย ที่ห้องรับรอง 12 กองบัญชาการกองทัพไทย โดยผู้บัญชาการทหารสูงสุดได้กล่าวขอบคุณกำลังพล และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการเตรียมการของกองร้อยทหารช่างเฉพาะกิจฯ เพื่อให้มีความพร้อมที่จะเข้าปฏิบัติภารกิจอันสำคัญยิ่ง พร้อมกล่าวต่อกำลังพลของกองบัญชาการกองทัพไทยที่ร่วมปฏิบัติหน้าที่ในนามกองร้อยทหารช่างเฉพาะกิจไทย/เซาท์ซูดาน ผลัดที่ 5 จำนวน 17 นายว่า...

“ขอแสดงความยินดี ที่ได้รับการคัดเลือก เป็นตัวแทนสู่การปฏิบัติภารกิจในการรักษาสันติภาพในนามกองร้อยทหารช่างเฉพาะกิจไทย/เซาท์ซูดานผลัดที่ 5 ในครั้งนี้ ทุกท่านเป็นตัวแทนของกองบัญชาการกองทัพไทยในการปฏิบัติภารกิจรักษาสันติภาพของสหประชาชาติในสาธารณรัฐเซาท์ซูดาน นำเจตนารมณ์ในการเสริมสร้างความสัมพันธ์ ควบคู่กับการพัฒนาทักษะ และความสามารถทางทหาร สู่การเป็นกองทัพที่ทันสมัย มีความเท่าเทียมและเป็นที่ยอมรับในสากล ขอให้ทุกท่านดูแลรักษาสุขภาพร่างกาย จิตใจให้พร้อม มีความมุ่งมั่น ตั้งใจทำงานร่วมกันตามหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายให้เกิดผลสัมฤทธิ์ต่อประเทศชาติ และเป็นความภาคภูมิใจให้กับกองบัญชาการกองทัพไทย ตนเองและครอบครัวต่อไป“

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ...กองทัพไทย-ดอก สามัคคีสี่เหล่า.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้